Có nên mua máy hút bụi cầm tay mini hay không?

Trong các sản phẩm máy hút bụi trên thị trường hiện nay, máy hút bụi mini là một trong những loại được ưa thích nhất vì khối lượng nhỏ gọn, khả năng dùng tiện lợi bởi có thể làm sạch các ngóc ngách nhỏ trong căn nhà. Dưới đây là thông tin về một số loại máy hút bụi cầm tay mini để bạn có thể chọn được sản phẩm thích hợp cho gia đình.

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-8

Với công suất làm việc tối đa 1000W, chiếc máy hút bụi này tuy nhỏ gọn nhưng có khả năng hút rất khỏe và làm sạch nhanh dù là những ngóc ngách nhỏ nhất trong căn nhà của bạn. Máy có cả chức năng thổi và hút, có dung tích hộp chứa bụi lên đến 2 lít và đi kèm với dây cắm dài 5m, người dùng chỉ cần cắm điện là có thể làm sạch mọi vật dụng trong cả phòng. Tuy vậy, vì có công suất cao nên máy khá ồn khi làm việc.

Máy hút bụi Magic One MG-901

Nhà sản xuất không chỉ cung cấp cho người dùng một lựa chọn mà khi mua sản phẩm máy hút bụi này, người dùng còn có thể sử dụng nhiều loại đầu hút bụi khác nhau cho từng vị trí đặc biệt trong căn nhà. Công suất của máy là 1000W, cho khả năng sử dụng nhanh, hút bụi mạnh dù tạo tiếng ồn khá to. Theo kinh nghiệm của người sử dụng thì những bạn chọn máy này nên vệ sinh đầu lọc bụi thường xuyên để máy hoạt động được tốt nhất và tránh để cho máy làm việc quá nóng.

Máy hút bụi cầm tay C59

Thay vì có màu đỏ hoặc màu đen khá cục mịch, chiếc máy hút bụi nhỏ gọn này có lớp vỏ màu xám trắng rất hiện đại, mang lại vẻ đẹp cho căn nhà của bạn ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Trong bộ máy có đi kèm một củ sạc pin mới máy sử dụng pin một chiều để hoạt động. Cũng vì lý do này nên công suất của máy chỉ đạt mức 25W, thích hợp cho các văn phòng nhiều hơn là nhà ở nhiều ngóc ngách bụi bặm. Bù lại, thời lượng sử dụng pin của máy khá tốt khi đạt đến 10, 12 giờ nên người dùng có thể dùng trong các chuyến du lịch, đi công tác,…

Máy hút bụi Shimono SVC 1013

Đây là dòng máy hút bụi đến từ Malaysia, có hai lựa chọn cho người dùng là máy màu hồng đỏ và màu đen. Shimono đã luôn nổi tiếng trên thị trường châu Á với độ bền cũng như công suất hoạt động tốt của các máy hút bụi. Trong bộ máy người dùng sẽ được cung cấp nhiều loại đầu hút bụi khác nhau, phù hợp với từng vị trí của căn nhà. 

Chưa có câu trả lời nào