Máy sưởi Delonghi có tốt không?

 Công nghệ kĩ thuật càng phát triển, đời sống con người càng được cải thiện, nhu cầu sử dụng những trang thiết bị làm mát hay sưởi ấm cho gia đình cũng trở nên vô cùng đa dạng.

 Nếu như vào mùa hè, ngôi nhà của bạn được làm mát bởi những quạt điều hòa, quạt hơi nước, đem lại không khí dễ chịu thì mùa đông, máy sưởi, điều hòa... là những thiết bị giúp sưởi ấm cho tổ ấm của bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị sưởi ấm khác nhau, tuy nhiên máy sưởi dầu luôn là một thiết bị được ưa chuộng bởi độ bền cao, mức giá tương đối đồng thời tiết kiệm điện năng.

 Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc một thương hiệu máy sưởi dầu được lựa chọn hàng đầu hiện nay, đó là máy sưởi Delonghi.

 Đầu tiên là về thương hiệu. Delonghi là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về những thiết bị gia dụng, những sản phẩm của thương hiệu được tin dùng trên toàn thế giới là luôn thuộc top đầu trong bảng xếp hạng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy sưởi Delonghi.

 Ưu điểm lớn nhất của máy sưởi Delonghi là hiệu năng làm việc tốt, tuy nhiên lại tiêu tốn rất ít năng lượng. Một điều thật bất ngờ của thiết bị này là khả năng tạo hơi ấm trên diện tích rộng, đồng đều nhưng lượng điện năng tiêu thụ lại được xếp vào bậc thấp nhất. Đây cũng là ưu thế vượt trội của máy sưởi so với điều hòa 2 chiều.

 Về thiết kế, máy sưởi Delonghi sở hữu thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện lợi. Vỏ thanh sưởi được làm bằng chất liệu chống bỏng cùng chân máy được thiết kế với những khớp gập giúp chốt an toàn, nhờ vậy, máy sẽ tránh bị xê dịch, bảo vệ an toàn cho người thân của gia đình bạn.

 Bên cạnh đó, nhờ sử dụng những loại dầu sưởi an toàn, máy sưởi Delonghi có độ bền cao, không cần bảo trì và thay mới dầu trong máy trong thời gian dài. Không giống như điều hòa 2 chiều, chi phí bảo dưỡng của máy sưởi dầu rất tiết kiệm và không đòi hỏi phải thay mới sửa chữa bộ phận nào.

 Tuy nhiên, điểm trừ của máy sưởi Delonghi là giá bán khá cao, cao hơn so với những máy sưởi dầu của thương hiệu khác. Nhưng với những tính năng và sự tiện lợi mà Delonghi mang lại, chắc chắn bạn sẽ không phải băn khoăn với mức giá này.

 

Chưa có câu trả lời nào