Làm sao để chọn máy xay cà phê vừa rẻ vừa tốt?

CÁCH CHỌN MUA MÁY XAY CÀ PHÊ GIÁ RẺ

Cách Chọn Mua Máy Xay Cà Phê Giá Rẻ dùng chuẩn cho máy pha cafe
máy xay cafe


Các hướng dẫn để lựa chọn cho mình một chiếc máy xay cà phê ưng ý nhất để có thể làm cafe Espresso, capuchino ngon nhất khi sử dụng máy pha cà phê phù hợp với  sở thích và nhu cầu kinh doanh của bạn.

a. Xác định nhu cầu và chi phí giúp bạn mua đúng Máy xay cà phê đang cần
máy xay cafe


Đầu tiên, bạn phải xác định nhu cầu của mình mua máy xay để làm gì?
Bạn đang hướng mục tiêu của mình đến kinh doanh hay chỉ là phục vụ nhu cầu cá nhân. Một chiếc máy xay cà phê hạt Espresso sử dụng cho quán cà phê lớn, nhà hàng, hay quán cafe take away thì sẽ khác so với mua máy xay cà phê gia đình nhỏ gọn.
Nếu nhu cầu chính của bạn chỉ cần xay cà phê cho các thành viên trong gia đình thì bạn chỉ cần mua các dòng máy xay cà phê mini công suất nhỏ giá từ 3 triệu đến 5 triệu là phù hợp. Các thương hiệu máy xay cà phê GAGGIA, LA PAVONI, WELHOME đều có máy xay mini dạng này.
Một chiếc máy xay cà phê sử dụng cho quán cà phê lớn, nhà hàng, hay quán cafe take away thì đòi hỏi công suất lớn hơn, hộc chứa hạt cà phê lớn, tốc độ xay cao và có nhiều chức năng xay cà phê tự động, chuyên nghiệp hơn dùng xay cà phê hạt Espresso như các thương hiệu : FIORENZATO, MAZZER, CASADIO, EUREKA
máy xay cafe

b. Cần lưu ý thương hiệu và thời gian bảo hành của máy xay cà phê trong quá trình sử dụng cũng rất quan trọng

Nghiên cứu kỹ về thương hiệu của máy xay mình chọn mua, nên nghe thêm tư vấn của các chuyên gia về mua máy pha cà phê khi sử dụng chung với máy xay cà phê  hạt thế nào cho phù hợp. Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà sản xuất và phân phối dòng máy xay cafe  trong nước và nhập khẩu các loại . Phân loại máy xay cà phê  theo kiểu dáng, màu sắc, giá cả, tính năng của nhà sản xuất đưa ra để đưa ra quyết định chính xác và kinh tế nhất về sản phẩm bạn đang muốn lựa chọn.
máy xay cafe

c. Tìm hiểu nơi mua hàng uy tín và giá "rẻ" hơn trên thị trường.
Để Chọn Mua Máy Xay Cà Phê Giá Rẻ tại TPHCM và tiết kiệm thời gian đi lại, bạn tham khảo các sản phẩm qua website chuyên cung cấp máy xay cà phê : www.maypha.HLT.vn và nhận sự tư vấn hợp lý và hợp nhu cầu trước khi chọn mua cho mình một chiếc máy xay cà phê hoặc nguyên bộ với máy pha cà phê hiệu quả và kinh tế nhất. Chỉ với một cú điện thoại đến Hotline 0979.789.285 bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn cách chọn mua và lắp đặt giao hàng tận nơi trong vòng 1 ngày làm việc.
máy xay cafe
Chưa có câu trả lời nào