Những thiết bị gia dụng siêu tốt giá thành chưa đến 2 triệu đồng, bạn đã biết chưa?

Những căn nhà thông minh đang là xu hướng cho những hộ gia đình hiện nay bởi sự tiện ích và tạo cảm giác thoải mái tối ưu cho người dùng. Đừng nghĩ rằng phải có thật nhiều tiền mới có thể sở hữa một căn SmartHome vì một người tiêu dùng thông minh sẽ luôn biết cách tạo ra một ngôi nhà thông minh với mức chi phí vừa tầm. Với những sản phẩm dưới đây, giá thành đều dưới 100 USD (khoảng 2.000.000 đồng) mà bạn vẫn có thể khiến căn nhà của mình trở thành SmartHome:

SmartHome Hub

Bất cứ căn nhà thông minh nào cũng đều cần một Hub, đó là sản phẩm giúp bạn thao tác với những sản phẩm khác trong gia đình mình. Một sản phẩm tiêu biểu như Echo Dot của Amazon giúp bạn có thể kiểm soát và điều khiển những bộ phận khác trong căn nhà bằng giọng nói.

Phích cắm thông minh

Đây là một sản phẩm phích cắm thông minh cho phép người dùng kết hợp tối ưu những công dụng của các đồ vật trong căn nhà hơn. Chỉ cần mắt Smart Plugs vào ổ điển và kết nối với Echo hoặc wifi,..khi có trong tay sản phẩm này, bạn có thể làm thật nhiều công việc mà không tốn công sức di chuyển nhiều. Bạn hoàn toàn có thể nằm trong phòng ngủ mà tắt được đèn bếp hay hâm nóng café cho sáng mai.

Bóng đèn thông minh

Còn gì tuyệt hơn khi bạn có thể bật/tắt bóng đèn chỉ bằng giọng nói của mình, nhất là khi công tắc đèn lại được đặt ở nơi khó với, không thuận tiện. bạn có thể tìm mua đèn của TP-Link với mức giá rẻ tuy nhiên cần lưu ý về hệ sinh thái,..hay những sản phẩm Hue của hãng Philips đã xuất hiện khá lâu,…

Dải đèn thông minh

Nếu bạn yêu thích hệ sinh thái của Philips Hue thì chắn chắn đừng bỏ qua dải đèn thông minh có thể chiếu sáng cả ban ngày và ban đêm. Đặc biệt khi đêm, bạn sẽ không còn phải loay hoay tìm điện thoại hay đèn pin để đi vệ sinh, những dải màu của Lightstrip có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng và chiếu sáng tiện ích cho căn nhà của bạn thêm hiện đại hơn.

Chưa có câu trả lời nào