Một vài ưu điểm của quạt điều hòa Sunhouse.

Thương hiệu đồ điện gia dụng Sunhouse từ lâu đã được mọi người khá tin tưởng lựa chọn. đã sang thu nhưng thời tiết vẫn còn khá nóng bức, thiết bị làm mát Sunhouse được nhiều người quan tâm. Chúng ta hãy tìm hiểu xem nó có những đặc điểm gì nhé!

Sản phẩm máy làm mát của thương hiệu đến từ Việt Nam này sở hữu khá nhiều ưu điểm so với các sản phẩm ở các thương hiệu khác.

Về thiết kế, chiếc quạt điều hòa sở hữu thiết kế hiện đại về hình dáng cùng nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ về nhiều không gian sống khác nhau.

Chiếc máy điều hòa này sử dụng cơ chế làm mát không khí giống như những chiếc quạt hơi nước sunhouse- làm mát không khí bằng hơi nước. Nhiệt độ không khí khi sử dụng thiết bị này là từ 20-25 độ C ngay khi nhiệt độ bên ngoài là 35 độ C.

Kết quả hình ảnh cho quạt điều hòa sunhouse

Hơi nước do máy làm việc thoát ra cũng không gây khô da như bạn sử dụng làm mát bằng điều hòa nhưng cũng không vì thế mà nó lại khiến phòng của bạn trở nên ẩm ướt tạo cảm giác khó chịu. Đây được đánh giá là sản phẩm thân thiện với người dùng, đặc biệt là với trẻ sơ sinh và người già.

Chiếc máy cũng sở hữu cơ chế điều khiển về hướng làm mát, công suất gió từ xa thông minh tiện lợi cho người dùng.

Bất ngờ hơn là chiếc máy điều hòa này sở hữu hệ thống lọc không khí siêu sạch với tấm lọc ion. Mọi bụi bẩn, khuẩn và mùi tốt sẽ được lọc sạch hoàn toàn.

Quạt điều hòa cũng được đánh giá là bền đẹp với thời gian do có vỏ là nhựa ABS bền bỉ.

Kết quả hình ảnh cho quạt điều hòa sunhouse

Sở hữu khá nhiều ưu điểm mà bạn không thể bỏ qua nhưng chiếc máy làm mát không khí Sunhouse lại khá phù hợp với túi tiền của nhiều gia đìng. Sản phẩm có giá bán tầm khoảng 2,5 triệu đồng. Cùng nhiều model về công suất, màu sắc và thiết kế khác nhau.

Với nhưng thông tin đáng giá chúng tôi vừa cung cấp bên trên, có thể thấy sản phẩm Sunhouse là thiết bị đa năng đáp ứng cả nhu cầu về làm mát và điều hòa. Nó phù hợp với những không gian nhỏ. Vậy thì một không gian rộng lớn thì máy điều hòa sẽ hay hơn!

Chưa có câu trả lời nào