Ấm siêu tốc Sunhouse và Comet đều là hai thương hiệu được nhiều người biết đế

Sunhouse là một thương hiệu Hàn Quốc nhưng lại rất quen thuộc đối với người Việt Nam.

Trong khi đó, Comet lại là một thương hiệu của Việt Nam được người dùng quen mặt qua các sản phẩm như nồi cơm điện, ấm siêu tốc và một số thiết bị nhà bếp khác. Các sản phảm của Comet được đánh giá là khá tốt mà giá cả lại phải chăng.

Ấm siêu tốcComet CM8218

 

Mặc dù, hai mẫu Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 và Comet CM8218 đều là của hai hãng uy tín nhưng lại có xuát xứ từ Trung Quốc, vì vậy có thể nói, giá cả của hai chiếc ấm này sẽ được giảm đi khá nhiều so với việc sản xuất toàn bộ ở Việt Nam hoặc Hàn Quốc. Đó được xem là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của "hàng xuất xứ từ Trung Quốc".

2. Thiết kế và kiểu dáng của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 vs Comet CM8218

 

Giống như hầu hết các loại ấm siêu tốc khác đang có mặt trên thị trường Việt Nam, kiểu dáng của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 và Comet CM8218 không có quá nhiều sự khác biệt. Đây có thể gọi là thiết kế "đặc trưng" của dòng ấm siêu tốc inox.

 

Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182

 

Tuy vậy sản phẩm của Comet có sự khác biệt một chút khi thân bình được thiết kế khá độc đáo với hai mảng màu khác nhau. Đôi khi một chút khác biệt như thế lại đem đến cho người mua sự chú ý không ngờ tới.

Về chất liệu của cả hai loại ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 và Comet CM8218, chúng đều được làm từ chất liệu "chuẩn" của dòng ấm siêu tốc inox, đó là vỏ ngoài bằng théo không gỉ và ruột bằng inox. Với chất liệu này, người sử dụng có thể an tâm về độ an toàn của nước khi được đun sôi. Inox cũng là chất liệu giúp chống bám cặn dưới đáy nên mặc dù sửu dụng trong một thời gian dài thì ấm vấn hoạt động bình thường mà nước vẫn ngon.

Ấm siêu tốcComet CM8218

Dung tích của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 và Comet CM8218 đều là 1.8 lít, đây là mức dung tích trung bình và là đủ cho một gia đình bình thường từ 4 đến người. Nhất là trong mùa đông lạnh như thế này, chiếc ấm siêu tốc này có lẽ sẽ giúp được các thành viên trong gia đình về vấn đề uống đủ nước và chăm sóc sức khỏe.

Nhìn chung, thiết kế của hai loại bình này khá giống nhau, kiểu giáng giống và chất liệu cũng giống.

3. Công suất và tính năng của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 và Comet CM8218

Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 và Comet CM8218 đều có công suất là 1500W, đây là một mức công suất khá lớn. Với mức công suất này bạn sẽ chỉ cần 3 đến 5 phút là đã có thể thưởng thức một tách cà phê tự pha hay một tô mỳ tự úp.

Chân đế xoay 360 độ, thuận tiện khi sử dụng

Cả hai loại ấm cũng đều được trang bị chức năng tự ngắt điện, cũng giống như chức năng của hầu hết các loại ấm siêu tốc hiện nay, vì vậy nên sẽ rất an toàn cho người sử dụng, mà lại tăng thêm tuổi thọ cho ấm. Trước đây nếu ai đã từng sử dụng ấm điện có lẽ sẽ biết đến "tiếng kêu thần thánh" của những chiếc ấm khi nước sôi, tuy vậy không phải lúc nào con người cũng có thể ở gần ấm và nghe thấy tiếng kêu và rút dây điện để tránh việc cháy ấm hoăc nước tràn ra ngoài. Chức năng tự ngắt thực sự là một phát minh rất hữu ích cho con người.

Thời gian đun nước sôi của cả hai loại ấm này đều từ 3 -5 phút, tùy theo lượng nước trong ấm.

4. Lời kết

Nhìn chung, Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182 và Comet CM8218 có rất nhiều điểm tương đồng nên có lẽ rất khó để các bạn có thể lựa chọn một trong hai. Giá rẻ nhất của Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1182tại thời điểm ngày 11/12/2014 là 169.000 VNĐ. Trong khi đó, giá rẻ nhất của Ấm siêu tốc Comet CM8218 là 179.000 VNĐ. Có lẽ các bạn sẽ cần một chút đắn đo để quyết định kiểu dáng cũng như thương hiệu yêu thích để lựa chọn một trong hai chiếc ấm này bởi sự chênh lệch 10.000 đồng không phải là một sử chênh lệch quá nhiều.

Chưa có câu trả lời nào