Nên mua máy ép trái cây của Philips hay Panasonic?

Hiện nay với tình trạng thực phẩm đóng hộp sử dụng quá nhiều hóa chất, nhiều gia đình chọn phương án tự cung cấp đồ ăn, đồ uống tại gia. Một trong các sản phẩm đó là nước ép hoa quả, nhưng với người dùng để chọn 1 trong 2 loại máy ép trái cây của Philips hoặc Panasonic là một điều khó.

Thương hiệu

Về nhãn hiệu, máy ép hoa quả của Philips đến từ công ty điện tử đa quốc gia Hà Lan nên mang công nghệ tiên tiến của châu Âu với công suất mạnh mẽ, độ bền tốt và thiết kế đảm bảo an toàn. Trong khi đó, Panasonic là một hãng điện máy của Nhật Bản nên được nhiều người dùng nhận định là phù hợp với gia đình châu Á hơn bởi các chi tiết của máy được thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ, an toàn.

Thiết kế, tính năng

Máy của Philips tiếp nhận những công nghệ mới nhất nên có trọng lượng nhẹ, dáng vẻ nhỏ gọn chứ không hề cồng kềnh như một số máy ép đời cũ. Hầu hết máy ép của hãng này đều có thiết kế tròn để hoa quả được nghiền một cách tối đa mà người dùng không phải đảo hỗn hợp khi sử dụng. Nút chỉnh chế độ nghiền của máy thường là dạng núm xoay, có thể khó dùng với người già vì các ký hiệu khá nhỏ.

Trong khi đó, máy ép trái cây hãng Panasonic lại tiện dụng hơn vì các chức năng được điều khiển bằng nút bấm to, dễ sử dụng. Thêm một điểm khác biệt nữa là chất liệu của loại máy này là thép không gỉ nên có thể sẽ có trọng lượng nặng hơn máy của Philips.

Nhược điểm

Tuy là hai hãng điện máy gia dụng phổ biến nhưng một số mẫu mã của máy ép Philips và Panasonic vẫn có nhược điểm. Ví dụ như việc Philips cung cấp nhiều loại máy với các dung tích khác nhau nhưng giá tiền có sự chênh lệch lớn, nên máy có dung tích lớn lại khá đắt. Ngoài ra, hãng này cũng chưa bổ sung nút điều chỉnh công suất cho một số mẫu máy, khá bất tiện khi sử dụng.

Nhược điểm chung của cả hai loại máy là đều có phần nắp bằng nhựa trong suốt cần phải được cọ rửa kỹ càng để giữ gìn vệ sinh. Bản thân việc vệ sinh máy ép đã luôn là vấn đề lớn với các bà nội trợ.

Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm máy ép trái cây bạn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào