Mua tông đơ cắt tóc cho nam cần lưu ý những điều gì?

 

So với việc bỏ một số tiền lớn tạo kiểu ở những salon khá tốn tiền và thời gian thì việc đầu tư cho một chiếc máy tông đơ để tự cắt hoàn toàn là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm. Khá nhiều người băn khoăn làm sao để chọn được một sản phẩm chất lượng cũng như những lưu ý khi mua. Hãy cùng vatgia.com điểm qua những điều cần lưu ý để giúp bạn dễ dàng chọn ra sản phẩm phù hợp cho mình.

Xác định loại tông đơ phù hợp với nhu cầu người dùng:

Khi chọn mua tông đơ cắt tóc, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng là cho kinh doanh hay tự cắt tại nhà và tần suất để chọn loại tông đơ. Nếu chọn mua tông đơ cho cửa hàng cắt tóc thì người mua nên chọn loại tông đơ có dây bởi tính bền cao và hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Mặt khác, tông đơ không dây lại là sản phẩm mang lại sự thuận tiện và an toàn khi tự cắt tại nhà và cắt cho các bé.

 

Vì đặc điểm tóc nam thường cứng và khá dày, người mua nên ưu tiên những sản phẩm có lưới cắt sắc, công suất tốt, độ bền cao để không bị gián đoạn khi đang cắt. Người mua nên tránh những loại tông đơ không dây vì thường phù hợp hơn cho việc cắt tóc cho bé.

Lựa chọn mua tông đơ uy tín chính hãng:

Ngoài việc chọn được tông đơ phù hợp, thì chọn mua tông đơ chính hãng và chất lượng cũng rất cần lưu ý. Bởi nhu cầu mua tông đơ ngày một cao, song hành với đó là sự xuất hiện tràn lan của những sản phẩm nhái và không đảm bảo chất lượng, có thể gây hại cho người dùng. Bạn có thể tham khảo những hãng tông đơ uy tín như: tông đơ Philips, tông đơ Codos,…để chọn được loại tông đơ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Hãy thường xuyên cập nhật trang vatgia.com để đón đọc những thông tin về tông đơ cắt tóc cũng như các sản phẩm khác bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào