Đánh giá nên mua tủ mát loại nào tốt nhất hiện nay

Tủ mát là tủ được dùng trong các siêu thị hay cửa hàng tiện lợi vừa dùng để bảo quản đồ tươi sống, thực phẩm… vừa để bày bán sản phẩm. Ngày nay có rất nhiều chủng loại tủ mát với mẫu mã, kiểu dáng cũng như chức năng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn cách lựa chọn được chiếc tủ mát tốt nhất cho nhu cầu của bản thân.

Phân loại tủ mát

Tùy theo nhu cầu sử dụng, mà tủ mát được chia thành các loại như sau: tủ một cánh, tủ hai cánh, tủ ba cánh và tủ bốn cánh với dung tích, sức chứa khác nhau. Ví dụ như nếu ở cửa hàng, không gian diện tích nhỏ hẹp, thì bạn nên chọn loại tủ 1 cánh hoặc hai cánh, phù hợp với nhu cầu trưng bày số lượng sản phẩm không quá nhiều. Còn nếu ở siêu thị, hay cửa hàng lớn, bạn có thể lựa chọn mẫu tủ ba, bốn cánh để có sức chứa lớn hơn, trưng bày được nhiều sản phẩm hơn

Kết quả hình ảnh cho tủ mát

Dung tích

Như đã nói ở trên, dung tích chính là yếu tố quan trọng để lựa chọn tủ. Bạn nên căn cứ vào nhu cầu chứa đồ và quy mô cửa hàng để lựa chọn dung tích hợp lý, không nên để tình trạng, mua tủ quá nhỏ sau một thời gian sử dụng phải đổi tủ mới, hoặc mua tủ quá lớn khiến lãng phí không gian chứa đồ.

Hiện nay dung tích phổ biến của các loại tủ mát là từ 200-500 lít.

Giá thành

Kết quả hình ảnh cho tủ mát

Các loại tủ mát hiện nay trên thị trường có giá phổ biến từ 5 -30 triệu đồng. Và các sản phẩm tủ mát ở phân khúc 7-10 triệu đồng là đươc nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả

Hãng sản xuất

Đối với bất cứ sản phẩm nào khi mua hàng, dù là tủ lạnh hay tủ mát, bạn cũng nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Một số nhãn hiệu tủ mát được ưa chuộng hiện nay hơn cả đó là Sanaky và Alaska, ngoài ra còn có thể kể đến một số cái tên như Kangaroo, Panasonic, Sanden.

Chưa có câu trả lời nào