Máy hút bụi là công cũ rất hữu ích để làm sạch không gian sống

Máy hút bụi là một trong những món đồ gia dụng phổ biến và quan trọng đối với các gia đình sống ở thành phố, đặc biệt những gia đình luôn bận rộn bởi công việc hay con nhỏ thì chiếc máy hút bụi giống như một vị cứu tinh.

Câu hỏi mà ai cũng đắn đo rất nhiều đó là máy hút bụi loại nào tốt? Nên mua máy hút bụi ở đâu…Và còn muôn vàn câu hỏi khiến bạn cảm thấy đau đầu.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy hút bụi cho gia đình, hãy dành một vài phút để tham khảo bài viết sau đây. 

Máy hút bụi Electrolux Z2405

Electrolux là thương hiệu không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, đây là một trong những thương hiệu được rất nhiều người tin tưởng.

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004 2000W(Đỏ)

Vacuum Cleaner tuy là thương hiệu không mấy nổi tiếng, nhưng các sản phẩm của hãng này cũng khá ổn định so với số tiền mà bạn bỏ ra.

Ưu điểm:

Nhiều người yêu thích chiếc máy này bởi lực hút khá nhanh và mạnh với công suất 2000W.

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG300GN46

Panasonic một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm hàng gia dụng, là thương hiệu lớn chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng cho nên các sản phẩm của hãng này luôn bán khá nhạy.

Ưu điểm:

Lợi thế của chiếc máy hút bụi này đó là có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và rất tiện dụng. Đầu hút bụi hiện đại Air Dust Catcher, ngoài chức năng hút nó còn có thêm chức năng thổi rất hữu ích. Giá của nó cũng khá mềm mỏng nếu so sánh với sản phẩm cùng loại của các thương hiệu nổi tiếng ngang hàng.

Nhược điểm:

Điểm trừ của PAHB-MC-CG300GN46 đó là công suất hút không cao.

 

Chưa có câu trả lời nào