Máy sưởi dầu Nonan BS-11 có giảm được nồm ẩm không?

Máy sưởi dầu Nonan BS-11 không chỉ là trợ thủ đắc lực của các hộ gia đình vào những ngày đông giá rét mà còn giúp làm khô quần áo nhanh và giảm độ ẩm vào những ngày thời tiết nồm khó chịu.

Kích thước của máy khá nhỏ gọn với số đo ba chiều là 545 x 160 x 675 mm, gồm có 11 thanh sưởi được đặt liền kề nhau cấu tạo nên máy có trọng lượng 14.5 kg. Tuy không có khối lượng nhẹ nhàng nhưng máy được thiết kế có bánh xe lăn và tay cầm tiện dụng để người dùng dễ dàng di chuyển máy đến các vị trí khác nhau trong phòng.

Chiếc máy sưởi này có màu chủ đạo là màu trắng rất trang nhã, hiện đại với bảng điều khiển màn hình LCD dễ nhìn, tiện dụng. Bên cạnh đó, máy sưởi cũng cung cấp các cấp độ nhiệt độ khác nhau và sẽ tự ngắt điện khi nhiệt độ đạt đến giới hạn giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Máy hoạt động dựa trên cơ chế đốt nóng dầu chứa trong các tấm sưởi sau đó tỏa nhiệt ra không khí trong phòng mà không làm cháy oxy hay tăng nhiệt độ đột ngột nên người sử dụng sẽ không cảm thấy da bị khô hay rát mũi, họng.

Một điều đặc biệt của máy là hai thanh phơi nằm ngay phía bên bộ sưởi để tận dụng luôn sức nóng từ máy giúp người dùng làm khô quần áo nhanh chóng trong các ngày có thời tiết nồm ẩm. Công dụng này vừa tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các loại máy sấy quần áo thông thường, vừa giúp làm quần áo thơm tho ngay cả trong những ngày thời tiết có độ ẩm cao khó chịu.

Máy có công suất hoạt động cao nhất lên đến 2500W để bảo đảm đủ nhu cầu cho người dùng cả hai chức năng sưởi ấm và sấy quần áo. Chiếc máy sưởi này sẽ làm ấm đủ cho các căn phòng có diện tích đến 40 m2 và có giá là 1.9 triệu đồng.

Hãy liên tục cập nhật trang vatgia.com để theo dõi thêm nhiều tin tức mới nhất về sản phẩm máy sưởi dầu cho mùa đông đang đến gần bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào