Máy sưởi COEX OR-802 được đánh giá như thế nào?

Máy sưởi COEX OR-802 đảm bảo mang đến không gian ấm áp cho không gian sống của bạn với chất lượng an toàn tuyệt đối, thân thiện với môi trường, công suất lớn ở mức 2000 W.

 

  1. Thiết kế đẹp theo hơi hướng đơn giản

Máy sưởi COEX OR-802 mang phong cách thiết kế đơn giản, trang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, không chỉ là lò sưởi thông thường mà bạn còn có thể vận dụng linh động chúng thành một vật dụng trang trí. Thiết kế chung theo mẫu hình hộp khá chắc chắn. Các lớp sưởi được sắp xếp song song bắt mắt, thiết kế bánh xe dạng xoay 360 độ dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, để đảm bảo tối đa tiện ích thì dây điện cũng được cuốn thành hộp, không gây rắc rối hay kém an toàn như các máy sưởi thông thường.

  1. An toàn với người dùng

Máy sưởi COEX OR-802 hoạt động bằng tính năng làm nóng các thanh kim loại được xếp thành 9 lớp song song, sau đó tỏa nhiệt ra ngoài để làm ấm không khí bên trong. Không sử dụng tính năng đốt ô xi chư nhiều máy sưởi hiện nay, rất dễ gây ngạt thở do ô nhiễm môi trường (máy đốt dạng này thải rất nhiều khí CO2), vì thế COEX OR-802 bảo đảm an toàn mức tối đa cho người dùng. Đặc biệt trong quá trình sử dụng và hoạt động lò sưởi, nếu có bất cứ trục trặc nào như dây điện bị dính vào nhau, nhiệt quá lớn, hệ thống an toàn của máy sẽ "auto" tự động ngắt kết nối nguồn và ngưng hoạt động. Ngoài ra, việc máy vận hành có tinh dầu nên vừa làm thơm mát không gian và đảm bảo sức khỏe của gia đình bạn.

 

  1. Giá thành hợp lý

Hiện tại, máy sưởi COEX OR-802 đang được bán trên thị trường với mức giá 1.280.000 đồng, với hiệu suất 2000 W và những tính năng cũng như tiện ích mà nó mang lại thì giá thành hơn 1 triệu thực sự quá tốt cho người tiêu dùng.

 

Chưa có câu trả lời nào