Quạt sưởi ấm mùa đông Nova FH-06 có đáng tiền?

Quạt sưởi ấm luôn là mặt hàng hút khách trong những ngày mùa đông, vì tính năng sưởi ấm an toàn của vật dụng này được nhiều người yêu thích. Trong số đó phải kể đến sản phẩm quạt sưởi Nova FH-06 tiết kiệm điện năng. Quạt sưởi Nova FH-06 sử dụng nguồn điện là 220V – 50Hz để hoạt động. Với mức công suất tối đa 2000W quạt sưởi ấm không gian nhanh chóng, giúp giữ ấm thân nhiệt hiệu quả trong nhiều giờ.

Quạt sưởi ấm mùa đông Nova FH-06 thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng là 1,5kg. Cấu tạo nhựa cứng chịu nhiệt tốt, màu trắng trang nhã dễ kết hợp với các màu khác trong phòng. Cấu tạo đơn giản với lỗ thông gió, dây cắm điện, 2 mức chỉnh nhiệt, lưới tản nhiệt thông thoáng. Quạt sưởi Nova FH-06 thiết lập 2 mức công suất dễ dàng điều khiển vặn núm 1000W và 2000W. Khi quạt sưởi hoạt động nhiệt quá mức, sẽ tự động ngắt điện để nghỉ ngơi.

Quạt sưởi Nova FH-06 sản xuất theo công nghệ hiện đại nên động cơ chạy êm ái, không tạo tiếng ồn. Hoạt động thân thiện với người sử dụng, không lo cháy nổ. Lắp đặt bóng đèn Compact cực kỳ tiết kiệm điện cho gia đình.  Quạt sưởi Nova FH-06 sưởi ấm nhanh trong thời gian ngắn, không gian phòng được tản lượng nhiệt đều, không khí lạnh bị xua tan. Mùa đông này gia đình bạn không còn lo lắng những đợt rét đậm, rét hại kéo dài nữa. Nhiều gia đình chọn lựa làm quạt sưởi cho bé vì tính năng an toàn của sản phẩm rất cao.

Sản phẩm nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển trong phòng, có thể đặt nơi không gian hẹp hay trong góc nhà. Phù hợp gia đình có trẻ nhỏ rất tiện  lợi khi mang theo vào phòng tắm cho bé, người già sử dụng quạt sưởi này có giấc ngủ êm ái hơn. Với ưu điểm tuyệt vời cùng điểm cộng cho sản phẩm vì giá quạt sưởi ấm mùa đông Nova FH-06 rất rẻ phù hợp với đại đa số hộ gia đình. Quạt sưởi mini Nova FH-06 là sản phẩm an toàn, hữu hiệu nhất để các gia đình dùng sưởi ấm, bảo vệ sức khoẻ trong mùa đông.

 

Chưa có câu trả lời nào