Vì sao nên chọn mua máy sưởi dầu Daewoo DWR-N090?

Mùa đông đang đến gần, máy sưởi dầu là một thiết bị thực sự cần thiết cho mỗi gia đình trong những ngày đông giá rét để điều hòa nhiệt độ.

Máy sưởi dầu Daewoo DWR-N090 có thiết kế tinh tế , sang trọng. Máy có 9 thanh sưởi dầu được xếp dọc với nhau tạo nên độ dày dặn và chắc chắn cho máy. Các núm điều khiển được thiết kế ở phía mặt trước của máy sưởi dầu giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển. Các bánh xe được lắp ở chân máy để người dùng có thể dễ di chuyển máy từ nơi này sang nơi khác.

Máy sưởi dầu Daewoo DWR-N090 sử dụng công nghệ làm nóng bằng cách dùng nguồn điện đun nóng 9 thanh phát nhiệt có chứa dầu, không đốt cháy oxy nên sẽ không gây khó thở, khô họng, khô da cho người dùng. Máy còn có chế độ tự động ngắt điện hoặc tự điều chỉnh lại nhiệt nếu nhiệt độ trong phòng quá cao để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Máy sưởi dầu Daewoo DWR-N090 có 6 tốc độ điều chỉnh nhiệt để người dùng tự tùy chỉnh và giúp tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, máy sưởi dầu Daewoo DWR-N090 còn sử dụng nguyên liệu dầu tốt nhất HD320 nên người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng quá nhiều đến iệc thay dầu cho máy vì nguyên liệu dầu này có tuổi thọ tới 10 năm. Máy sưởi dầu được bảo hành trong vòng 12 tháng.

Với thiết kế đơn giản mà sang trọng, tính năng vượt trội, máy sưởi dầu Daewoo DWR-N090 chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Chưa có câu trả lời nào