Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 có những công dụng gì?

Một chiếc đèn sưởi cho nhà tắm sẽ giúp bạn có một không gian ấm áp ngay cả trong phòng tắm khi mùa đông lạnh đang dần tới. Với nhiệt độ ấm nóng cùng sự an toàn cao, đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 đã được rất nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn cho phòng tắm hiện đại của mình.

 

 

Thiết kế theo phong cách châu Âu

Mang phong cách thiết kế châu Âu, sang trọng và lịch lãm, Nonan DS22 gồm ba bóng đèn sưởi tạo thành hình tam giác màu trắng bạc. Đèn được thiết kế treo tường, rất phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại. Đèn có kích thước 424 x 248 x 248 mm, không hề tốn diện tích và rất tiện lợi, dễ dàng khi sử dụng.

 

An toàn, tiện dụng

Bóng đèn sưởi được làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước và chống nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là khi được đặt trong môi trường có độ ẩm cao như nhà tắm.

Nonan DS22 mang chế độ làm nóng bằng tia hồng ngoại, không đốt cháy oxy, không hề gây ảnh hưởng đến hô hấp hay khô da. Đèn cho khả năng làm nóng không khí rất nhanh với thời gian khởi động khoảng 15 phút, không hề gây sốc nhiệt cũng như tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Nhờ tác dụng của tia hồng ngoại, không khí trong phòng tắm còn được khử trùng, tránh nấm mốc, vi khuẩn có hại sinh sôi. Ánh đèn sưởi còn có tác động tích cực tới da, khiến da đẹp hơn, mịn hơn và loại bỏ được các tế bào chết.

 

Thiết bị sử dụng hai công tắc điều khiển riêng biệt cho 3 bóng đèn, cho việc sử dụng linh hoạt hơn. Đèn sưởi nhà tắm cho khả năng hoạt động tốt nhất trong không gian 4-12m2. Đèn sử dụng công suất 735W nên rất tiết kiệm điện năng.

 

Giá cả hợp lý

Đèn sưởi nhà tắm Nonan DS22 được bán với giá khoảng 1.2 triệu đồng, tích hợp nhiều chức năng tiện ích vượt trội, cho những ngày đông giá rét thật thoải mái trong gian phòng tắm. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì đây thực sự là một lựa chọn hoàn toàn tuyệt vời.

 

Chưa có câu trả lời nào