Vì sao nên chọn quạt sưởi Saiko CH-2001R?

Mùa đông đang đến gần, chiếc quạt sưởi là một thiết bị thực sự cần thiết cho mỗi gia đình trong những ngày đông giá rét.

Quạt sưởi Saiko CH-2001R có thiết kế nhỏ gọn, màu đen và mỏng giúp người dùng dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác cũng như tiết kiệm được diện tích của căn phòng. Vỏ của quạt được làm bằng chất liệu polyme PBT tăng khả năng chịu nhiệt nên rất an toàn. Phía trước mặt quạt được trang bị màn hình LCD giúp người dùng quan sát và điều chỉnh dễ dàng.

Quạt sưởi Saiko CH-2001R sử dụng công nghệ sưởi gốm làm nóng nhanh và an toàn, không gây khô da, khô họng. Quạt còn có chức năng hút không khí ẩm làm căn phòng khô ráo và sạch sẽ hơn. Quạt có chức năng tự động ngắt điện giúp người dùng an tâm sử dụng khi đang ngủ. Khi quạt bị nghiêng hay rơi, quạt cũng sẽ tự động tắt nguồn để đảm bảo an toàn.

Quạt sưởi Saiko CH-2001R có ba chúc năng: mát, ấm, nóng giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo từng điều kiện thời tiết khác nhau. Quạt có công suất tiêu thụ 2000W cùng công nghệ hiện đại giúp người dùng tiết kiệm điện và thời gian.

Mức giá hợp lý, thiết kế hiện đại, tính năng thông minh, an toàn là những lý do mà người tiêu dùng nên lựa chọn quạt sưởi Saiko CH-2001R.

Chưa có câu trả lời nào