Nên mua bình nóng lạnh thương hiệu Ariston hay Ferroli?

Trong xã hội ngày nay, bình nước nóng trở thành thiết bị gia dụng điện tử không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt nhu cầu sử dụng tắm nước nóng vào mùa đông lạnh buốt. Với những gia đình có trẻ nhỏ hay người cao tuổi, người có thể trạng yếu thì việc sử dụng nước nóng để tắm hàng ngày là rất quan trọng. Bình Ariston và Ferroli là hai sản phẩm bình nóng lạnh tốt, vatgia.com xin gửi tới bạn để tham khảo:

1. Thiết kế kiểu dáng của bình nóng lạnh Ariston Ferroli

Bình nóng lạnh Ariston được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, truyền thống với màu trắng chủ đạo. trên bình có một núm vặn, người dùng có thể  dùng để điều khiển nhiệt độ làm nóng của nước, ngoài ra còn có đèn dùng để báo khi nước đã đủ nhiệt và người dùng có thể dùng.

Còn với bình nóng lạnh Ferroli, bình được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, đem lại sự tinh tế cho phòng tắm của bạn.

2. Độ bền bình tắm nóng lạnh Ariston và Ferroli

Bình chứa của bình nóng lạnh Ariston được bao bọc bởi lớp trang men bằng chất liệu Titan cao cấp nên độ bền của bình này cao hơn rất nhiều so với bình nóng lạnh Ferroli. Bình nóng lạnh được làm nóng bằng việc thích hợp một loại kim loại thép không rỉ cao cấp, vừa giúp đun nóng nhanh, vừa tự làm sạch được bề mặt bình, tránh bị bám cặn bẩn tại thanh đót nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng khả năng trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nguồn nước luôn là nhanh nhất, dù sử dụng đã lâu.

Bình nóng lạnh Ferroli cũng được đánh giá cao về chất lượng cũng như thời gian làm nóng nước nhanh, tuy nhiên chỉ không bằng bình nóng lạnh Ariston.

3. Độ an toàn khi sử dụng bình tắm nóng lạnh Ferroli và Ariston

Bình nóng lạnh Ariston được trang bị công nghệ Flexomix giúp khả năng làm nóng nước nhanh và lượng nước nhiều hơn so với thông thường lên tới 10%. Ngoài ra còn được tích hợp hệ thống an toàn như TSS và ELCB, khi nhiệt đã đủ làm nóng nước, bình sẽ tự ngắt điện.

Bình Ferolli có độ an toàn đảm bảo tuyệt đối, nên người dùng không phải bận tâm về vấn đề này.

Chưa có câu trả lời nào