Bình nóng lạnh gián tiếp Picenza S20E an toàn tuyệt đối

Những ngày mùa đông đang đến gần, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh cũng tăng dần, một gợi ý dành cho các gia đình chính là chiếc bình nóng lạnh gián tiếp Picenza S20E. Bình nóng lạnh gián tiếp có ưu điểm an toàn cho người dùng tuyệt đối?

Thiết kế của bình Picenza S20E  khá nhỏ gọn, nằm ngang với kích thước mỏng, chiếm một phần nhỏ trong không gian của phòng tắm nhà bạn. Vỏ bình làm bằng nhựa tổng hợp bền, lưu giữ được vẻ đẹp phòng tắm. Cách sử dụng điều chỉnh các núm được đặt nằm ngay trước máy dễ dàng sử dụng.

An toàn cho người dùng là điều nổi bật của Picenza S20E, tính nắng chống rò rỉ điện liền dây, dơ le chống cháy của máy cs thể tự động đóng ngắt nguồn điện nếu nhiệt động trong bình cao, không an toàn với người dùng. Khả năng này cũng bảo vệ cho chính bình nóng lạnh, giữ độ bền, , giảm thiểu hỏng hóc trong thời gian dùng. Bình có va an toàn ổn định áp suất và tự động xả áp khi áp suất trong bình tăng vượt độ cho phép.

Tuy công suất của máy khá cao 2500 W nhưng khả năng làm nóng nhanh chóng, bạn không cần phải chờ quá lâu để sử dụng, thanh đốt hiệu suất cao giải phóng nhiệt lượng và lớp ôn bảo mật tốt.

Chưa có câu trả lời nào