Chọn bình nóng lạnh Ariston 30 lít loại nào cho gia đình?

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít là dòng sản phẩm rất phù hợp với gia đình có từ 5 đến 6 thành viên, thường được rất nhiều gia đình lựa chọn phục vụ cho nhu cầu tắm, rửa cơ bản. Tuy nhiên, bình nóng lạnh Ariston 30L cũng có rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau, với những chức năng, đặc điểm riêng. Dưới đây là một vài dòng sản phẩm rất nổi bật trên thị trường.

 

Bình nóng lạnh Ariston Andris Lux 30 lít 2 ngăn đun nóng

Gây ấn tượng ban đầu với vẻ bề ngoài thiết kế sang trọng, hiện đại, Ariston Andris Lux còn được tích hợp rất nhiều tính năng cực đẳng cấp mà ít bình nóng lạnh nào có được. Bình nóng lạnh được trang bị công nghệ ion bạc khử khuẩn, mang đến nguồn nước sạch cho người sử dụng.

Andris Lux an toàn mà tiện lợi, mang đến không gian hiện đại cho phòng tắm nhà bạn, vơi mức giá khoảng 3.7 triệu đồng.

 

Bình nóng lạnh Ariston Ti 30 lít 2 lớp titan siêu bền

Bình nóng lạnh gián tiếp được thiết kế với 2 lớp titan chống giật, chống thấm cực tốt. Ariston Ti bao gồm nhiều mẫu bình nóng lạnh với dung tích lớn hơn như Ariston TiS, Ariston Ti Pro,…

Được đánh giá với thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ dàng sử dụng và độ bền tuyệt vời qua thời gian. Chính vì thiết kế Ariston Ti 30 lít với cấu trúc 2 bình đun nước nóng 15 lít, khiến cho thiết bị này cho khả năng làm nóng nhanh hẳn so với nhiều dòng sản phẩm khác trên thị trường. Hiện tại, giá sản phẩm được bán trong khoảng 2.7 triệu – 3.3 triệu đồng.

 

Bình nóng lạnh Ariston Slim 30 lít trang bị ELCB

Thiết bị này rất được ưa chuộng nhờ thiết kế có tính ứng dụng cao, vô cùng hiện đại và phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Ngoài ra, khả năng chống giật tốt cũng là một ưu điểm rất lớn của thiết bị này nhờ hệ thống chống giật TSS tích hợp ELCB. Bình được tráng men titan siêu bền, cùng nhiều tính năng hiện đại, so với những gì Ariston Slim mang lại cho người dùng thì giá khoảng 2.9 triệu là khá rẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào