TV LED Toshiba 29P2300 - Sự lựa chọn hoàn hảo

Bạn muốn có một chiếc ti vi phù hợp với không gian nhỏ, bạn muốn một chiếc TV sắc sảo, đẹp mắt như các màn hình TV cỡ lớn khác. Hãy đến với TV LED Toshiba 29P2300, TV cho bạn nhiều hơn những gì bạn muốn.

Màn hình TV có kích thước tới 29 inch cho hình đầy màu sắc như thật và sống động từng chi tiết thông qua công nghệ tái tạo hình ảnh Regza Engine. Hoạt động và hình nền được tái tạo hoàn hảo rõ nét, các trận bóng đá hay các bộ phim trở lên chân thực và sôi động hấp dẫn hơn. Hình ảnh được tăng cường một cách mạnh mẽ, sắc sảo vì vậy có thể bắt trọn những chuyển động nhanh một cách mượt mà tới từng chi tiết hình ảnh được tăng cường một cách mạnh mẽ, sắc sảo.

Màu sắc TV có thể trở nên quá tối hoặc quá sáng khi điều chỉnh độ tương phản. Công nghệ xử sắc độ phức hợp, lý độ chói được tích hợp trên TV có khả năng chọn lọc màu sắc tối ưu tăng độc cuốn hút cho hình ảnh.

Bên cạnh đó, chức năng AutoClean và AutoView trong TV còn giúp sản phẩm này có thể liên tiếp xử lý và phân tích sáng đèn hậu cùng các tham số hình ảnh để thay đổi độ tương phản sao cho hợp lý, tự động theo dõi độ sáng của môi trường xung quanh, đồng thời hủy bỏ hiện tượng nhiễu hình, đem đến hình ảnh mịn màng tới từng chi tiết.

Với công nghệ  AD Control và Spectrum Analyser tiên tiến, TV có thể quản lý công suất âm thanh phát ra giúp loại trừ triệt để các tần số gây méo hình ảnh, cải thiện tối ưu hiệu suất âm thanh. Do vậy, khi ở mức âm lượng cao, chất lượng âm thanh vẫn được tối ưu hóa . Công suất loa cự đại có thể lên tới 20W.

Với kích thước 180 x 503 x 666, TV có tổng khối lượng là 4.4kg, bên ngoài là lớp vỏ ngoài đen tuyền, TV mang lại một dáng vẻ trang nhã, lịch thiệp cho nơi xây tổ ấm của bạn.

 

Chưa có câu trả lời nào