Những lưu ý gì khi chọn mua máy sấy quần áo?

Thời tiết mưa, ẩm khiến quần áo của bạn không kịp khô để có thể sử dụng thường xuyên chính vì vậy hãy tìm cho mình một chiếc máy sấy quần áo chất lượng tốt trên thị trường.

Rất nhiều người dùng hiện nay không có nhiều tiền để đầu tư một chiếc máy sấy quần áo cao cấp với giá đắt tiền lên tới cả chục triệu đồng. Do đó họ thường tìm đến các sản phẩm giá rẻ để sử dụng. Trong phân khúc giá rẻ này cũng không thiếu các thương hiệu máy sấy quần áo uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng: máy sấy quần áo Electrolux, LG, Kangaroo, Tiross, Fujika, Sanaky, Alaska, Sunhouse, Saiko, …Mỗi thương hiệu cũng đưa ra rất nhiều mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn. Chúng ta có thể chia máy sấy quần áo ra thành hai loại phổ biến hiện nay:

Máy sấy quần áo sử dụng khung có thể gấp gọn

Ưu điểm của dòng máy sấy này gọn nhẹ, có thể dễ dàng lắp đặt, tháo rời khi sử dụng. Người dùng cũng có thể dễ dàng sửa chữa nếu gặp vấn đề hư hỏng. Giá thành từ 450.000 – 1.500.000 VNĐ cũng giúp cho nhiều người dùng có thể sử dụng một chiếc máy sấy quần áo giá rẻ hơn. Trong quá trình máy hoạt động người dùng cần kiểm tra thường xuyên vì dòng máy sấy này không được trang bị tính năng cảm biến thông minh cho những trường hợp khẩn cấp.

Máy sấy quần áo khung inox 2 tầng có điều khiển từ xa

Như đã được đề cập tới ở tên gọi thì với những dòng máy sấu này bạn có thể hoàn toàn điều khiển hoạt động của máy từ xa. Bên cạnh đó máy sấy quần áo này còn sở hữu nhiều tính năng thông minh khác tùy vào từng hãng sản xuất. Các dòng máy sấy quần áo Sanaky thì có tính năng tiết kiệm điện nhờ công suất cao, lên đến 1.200W, nhiệt độ sấy đạt khoảng 650 độ C giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

Các dòng máy sấy quần áo loại này thường có giá bán cao trên 1 triệu đồng, nhưng thiết kế khá rộng rãi cùng nhiều tính năng chắc chắn sẽ làm bạn thấy hài lòng.

 

Chưa có câu trả lời nào