Máy sấy tóc hãng nào tốt nhất?

Máy sấy tóc Panasonic

Là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, Panasonic luôn chiếm được cảm tình lớn của người mua đồ gia dụng, trong đó phải kể đến máy sấy tóc. Các sản phẩm máy sấy tóc của hãng có mức giá dao động trong khoảng rộng, từ rẻ nhất là 200 ngàn đến 2 triệu đồng cho hàng cao cấp, đặc biệt có loại còn lên tới 5 triệu đồng. Ưu điểm được đánh giá cao của các dòng sản phẩm này là thiết kế tiện lợi, gọn gàng và bắt mắt.

Với khung giá phù hợp và kiểu dáng hợp thời trang khiến các sản phẩm máy sấy tóc của Panasonic khi về Việt Nam đều được người mua đón nhận nhiệt tình.

Máy sấy tóc Nova

Được biết đến là thương hiệu máy sấy tóc giá rẻ, Nova đem đến thị trường Việt Nam nhữn sản phẩm với nhiều mẫu mã và mức giá cạnh tranh từ vài chục ngàn đến hơn 200 ngàn đồng.

Được đánh giá là thương hiệu có những sản phẩm với chất lượng ổn định, Nova luôn cố gắng cải thiện tính năng cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu chỉ có nhu cầu mua những chiếc máy sấy cơ bản và mức giá rẻ thì bạn có thể chọn sản phẩm này. Còn yêu cầu cao hơn thì bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm tiếp theo.

Máy sấy tóc Kangaroo

Kangaroo cung cấp cho thị trường Việt Nam những dòng máy sấy tóc ở phân khúc giá trung bình từ 100 ngàn đến hơn 500 ngàn đồng. Đây là mức giá khá phải chăng với người tiêu dùng Việt và hơn nữa lại là các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Về chất lượng và thiết kế của những loại máy nàycũng khá ổn, có nhiều lựa chọn linh hoạt.

Máy sấy tóc Chaoba

Những máy sấy tóc Chaoba cũng là sản phẩm khá phổ biến và được biết đến rộng rãi trên thị trường hiện nay. Thiết kế của những chiếc máy sấy tóc của hãng này khá đặc biệt với cán thẳng. Hãng cung cấp cho người mua những sản phẩm được cam kết bảo hành 6-12 tháng với mức giá cạnh tranh từ 100 đến 400 ngàn đồng.

 

Phap Trinh
Phap Trinh
Trả lời 6 năm trước

Nếu bạn chọn giá rẻ thì cứ Panasonic mà phang ngay thôi, còn giá cao thì Philips nhé. Bạn nào mua máy sấy tóc loại nào tốt cũng nên tham khảo ở trên mạng để chọn ra loại mình ưng ý nhất rồi hẵn mua. Mình thấy đa số các bạn chạy theo mốt tức thấy ai dùng lọa này rồi bắt chước mua theo. Như vậy là rất không tốt tí nào cả. Nên chọn theo sở thích thf hay hơn để sau này không phải hối hận. Hehehehe