Bí ẩn về dòng sản phẩm Smart TV Panasonic EX750 là gì?

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm Smart TV Panasonic EX750

Theo tiến trình ngày càng phát triển của khoa học công nghệ, Panasonic đã có những trải nghiệm khá ấn tượng từ hình ảnh, màu sắc, âm thanh cho tới thiết kế. Panasonic đã sử dụng các trải nghiệm đó vào dòng sản phẩm Smart TV Pannasonic EX750 một cách ấn tượng.

Dòng sản phẩm Smart tivi Panasonic EX750 có thiết kế bên ngoài hết sức đa dạng, phong phú khi được làm từ kim loại màu bạc. EX750 được thiết kế khá mỏng với độ dày màn hình là 1cm, viền tivi khá mỏng tạo cảm giác thon gọn.  Đặc biệt, tivi được thiết kế chân đế giúp người sử dụng có thể xoay tivi cùng với sự di chuyển lên xuống và ngược lại.

Smart tivi Panasonic EX750 được sử dụng với độ phân giải 4K nên chất lượng hình ảnh khá rõ nét. EX750 có tính năng cải thiện hình ảnh như phân tích điểm tối và sáng trên màn hình, điểm thêm các màu sáng tạo cho người xem có cảm giác chân thật, thú vị hơn. Đặc biệt, tivi còn hỗ trợ tấm nền IPS giúp người xem không bị ảnh hưởng xấu tới mắt bởi các ánh sáng xanh gây nên.

Không những vậy, tivi còn có công nghệ Hexa Chroma Drive tạo cho màu sắc của hình ảnh tươi tắn, có độ sâu( công nghệ giúp tắt những ánh sang xấu+ màu sắc sắc nét hơn trên nền đen). Kèm theo đó là chất lượng âm thanh của tivi khá tốt mang đến sự bao trùm không gian khi xem giúp người xem trải nghiệm hình ảnh mọt cách sinh động hơn.

Vì vậy, dòng sản phẩm Smart TV Panasonic EX750 là sự lựa chọn phù hợp tới mỗi gia đình.


 

 

 

Chưa có câu trả lời nào