Top vali kéo nhựa màu sắc trẻ trung giá rẻ, chất lượng tốt?

 

Dưới đây là những dòng vali du lịch rất phù hợp đối với người dùng có nhu cầu đi du lịch, mặc dù không sử dụng thường xuyên nhưng chắc hẳn người dùng vẫn luôn lựa chọn một sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đẹp và mức giá hài lòng.

 

Vali kéo thường xuyên di chuyển đi du lịch hay công tác đều cần đảm bảo về độ bền, tiện lợi và bảo vệ an toàn. Sau đây là một vài mẫu vali kiểu dáng và màu  sắc đa dạng và rất phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Mức giá cũng dễ lựa chọn và khá hài lòng.

 

VALI KÉO NHỰA CHOVIS

Sản xuất tại Việt Nam; với màu sắc tươi sáng  và đa dạng màu sắc, sản phẩm trông đẹp mắt mà giá cả không quá đắt đỏ. rất phù hợp về kiểu dáng và chất lượng. Chỉ với mức giá trên dưới khoảng 1.500 nghìn đồng. với mức giá này bạn có thể sỡ hữu một chiếc vali nhựa Chovis  tùy theo kích thước phù hợp giá thành.

 

 

 

                    Vali kéo Chovis nhiều màu sắc,  kiểu dáng thời trang

Vali Chovis có độ đàn hồi cao được làm từ chất liệu nhựa PC+ABS, có chức năng chống nhiệt cao và chống thấm nước tốt. Khoá được thiết kế chống trộm dây kéo kép được tích hợp khoá TSA. Hệ thống bánh xe quay 360 tạo độ bền chắc chắn và dễ dàng sử dụng di chuyển thuận tiện .

 

- Vỏ bọc thiết kế đa dạng có kiểu dáng hình thú trông rất đẹp mắt, phù hợp với các bạn trẻ, bên cạnh đó còn có nhiều kiểu dáng cá tính rất phù hợp với các giới trẻ.

 

- Màu sắc đa dạng với màu vàng hồng; xanh dương, pastel,  màu đỏ đô, vàng tươi.

 

- Giá vali kéo Chovis: giao động từ 1.2 triệu - 1,6 triệu đồng tùy theo  kích thước.

VALI KÉO AISEN SONY

 

 

Vali kéo Aisen Sony Việt Nam có mức giá khá cạnh tranh với một số thương hiệu khác. Những loại vali cỡ lớn có mức giá chỉ bằng một nửa so với các dòng vali kéo nhựa của các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác.

 

 

 

                                    Vali kéo nhựa giá rẻ Aisen Sony 

  • Làm bằng chất liệu ABS;  chất liệu vải dù; Sản phẩm này cũng không đảm bảo độ an toàn khi đi du lịch nước ngoài bởi sản phẩm không được bảo hành và không sử dụng khóa TSA.
  • Thiết kế vali khá đơn giản, có những đường kẻ ngang ở phần thân vali giúp tăng độ masat chống trơn trượt. 

 

- Màu sắc lựa chọn cũng phù hợp với nhiều độ tuổi sử dụng:  xanh lam, hồng, bạc, nâu sáng.

 

- Mức giá bán: 400.000 - 500.000 đồng.

 

VALI KÉO NHỰA TRIP

 

Xuất xứ Việt Nam Vali kéo nhựa nổi bật với thiết kế đẹp mắt mắt ; vali Trip cũng được tin cậy và yêu thích rộng rãi, sản phẩm có thời gian  bảo hành tới 3 năm.

 

 

 

Với một vài mẫu Vali kéo nhựa giá rẻ, hy vọng các bạn có thể thoải mái lựa chọn một sản phẩm phù hợp thuận tiện cho quá trình sử dụng.

 

Chưa có câu trả lời nào