Bạn có biết nồi cơm điện áp suất CUCKOO CRP-G1015M ?

 

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-G1015M-R có nhiều chức năng nấu nướng đa dạng giúp người dùng tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo bữa ăn đầy dưỡng chất và ngon miệng.

 

Ưu điểm của nồi cơm điện tử Cuckoo

- Nồi cơm điện tử Cuckoo nổi bật với 2 màu sắc đó là màu hồng tím , màu trắng đỏ . Với kiểu dáng nhỏ gọn , thiết kế hiện đại , lớp vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp có thể lau sạch một cách dễ dàng khi bị bẩn.

 

- Nồi cơm điện có dung tích 1,8 lít phù hợp với gia đình từ 4-6 người. Lòng nồi được làm bằng gang tráng men chống dính , độ bền cao , không bị trầy xước khi sử dụng , ngoài ra còn giúp cho cơm không bị bám dính vào đáy nồi và thành , giúp người dùng vệ sinh nồi dễ dàng hơn sau khi sử dụng

 

 - Với công suất là 1150W có nhiều chức năng khác : nấu cháo, nấu cơm, nấu nhanh , hoặc sử dụng nồi cơm điện này như một nồi áp suất để hầm thực phẩm trong thời gian ngắn và giữ được ấm lâu hơn.

 - Khi bạn bận nhiều việc , bạn có thể sử dụng tính năng hẹn giờ nấu  và thời gian hẹn giờ nấu có thể chọn từ 2h-12h đồng hồ . 

- Nồi cơm điện còn có tính năng khóa an toàn , đây là một tính năng khá nổi bật giúp ngăn không cho nồi mở nắp khi bên trong có áp suất quá cao hoặc đang nấu . Tính năng này giúp tăng tuổi thọ , độ bền cho sản phẩm và bảo vệ người dùng.

 Với thiết kế đẹp và có nhiều chức năng nổi bật, nồi cơm điện Cuckoo sẽ là lựa chọn hoàn hảo với người dùng

 

Chưa có câu trả lời nào