Sunhouse SHD 7720 máy làm mát không khí cho ngày hè?

Sunhouse SHD 7720 có hai loại là máy làm mát không khí và quạt điều hòa tùy cho bạn lựa chọn để làm mát trong ngày hè này. Đây là những sản phẩm công nghệ mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, giúp xua tan đi cái oi nóng ngày hè, cho bạn một bầu không khí mát mẻ và trong lành.

Sunhouse SHD 7720 có thiết kế chắc chắn, kích thước tuy hơi lớn nhưng sự chắc chắn sẽ làm quạt khi hoạt động không lo bị đổ, và còn phù hợp với những nơi diện tích rộng như hội trường, phòng làm việc lớn hoặc nơi đông người. Sunhouse SHD 7720 có thân được làm bằng nhựa ABS nên bề bỉ và an toàn, giảm được hư hỏng khi không may bị va đập mạnh.

Dung tích của Sunhouse SHD 7720 lên tới 30 lít nước, vì vậy mà bạn có thể sử dụng liên tục từ 8-12 tiếng, công suất máy lớn nên làm mát cực nhanh. Dưới chân quạt có 4 bánh xe để bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đi bất cứ đâu, bộ điều khiển từ xa còn giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không phải đứng lên đi lại nhiều, ngoài ra máy còn có chức năng hẹn giờ, bạn sẽ không lo về đêm quạt là cho gia đình bạn bị cảm lạnh.

Sunhouse SHD 7720 được trang bị công nghệ hiện đại là tích hợp 3 cấp độ gió với đảo chiều thông minh, cho bạn tùy chỉnh để mang lại một không gian thoải mái nhất. Tính năng diệt khuẩn, khử mùi cũng được trang bị trên máy Sunhouse SHD 7720 để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn, ngăn ngừa nấm mốc phát sinh. Công suất làm mát mạnh nhưng không làm khô da như điều hòa, cũng như tránh được các bệnh về đường hô hấp và một số bệnh khác.

Sunhouse SHD 7720 có công suất làm mát nhanh chóng, hơn nữa còn tiết kiệm điện năng cho gia đình, giá thành rẻ hơn điều hòa và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Với mùa hè này thì máy Sunhouse SHD 7720 là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào