Bạn có biết máy xay sinh tố Philips HR2118 ?

 

Bạn đang cần một chiếc máy xay sinh tố để làm các món sinh tốt ngon cho gia đình, và một chiếc máy sinh tố khỏe, bền để chế biến nhiều món sinh tố cho quán đồ uống mà những máy xay thông thường không làm được. Bạn yên tâm , để đáp ứng được với mong muốn của người dùng , nhà sản xuất Philips đã cho ra đời bộ sản phẩm về  máy xay sinh tố Philips HR2118 đa chức năng để người dùng trải nghiệm . Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về các thông số cũng như cấu tạo của máy xay sinh tốt này nhé các bạn .

 1. Thiết kế 

 

Máy xay sinh tố này được thiết kế bằng inox cao cấp và bằng nhựa chống vỡ nhằm hạn chế khi làm rơi có thể bị vỡ cối . Máy được trang bị 3 cối xay đó là cối xay sinh tố, cối xay khô, cối xay thịt và có 1 bộ lọc để loại bỏ hạt và bã trái cây. Với thiết kế này mang lại cho người dùng 1 cái nhìn độc đáo và dễ sử dụng.

 2. Chất liệu an toàn cho sức khoẻ

 

 Bạn hòan toàn yên tâm về chất liệu của cối xay sinh tố Philips HR2118 2L , vì nó được làm bằng nhựa cao cấp , không hề chưa BPA .

 Lưỡi dao của máy xay sinh tố này được làm bằng thép không gỉ, bộ phận này bạn có thể tháo rồi giúp bạn xay được nhiều loại sinh tố mà không sợ nhiễm kim loại nặng do rỉ sét vào cơ thể và khi vệ sinh bạn cũng thấy dễ dàng hơn

Máy này còn có khả năng xay đá giúp bạn chế biến các loại đồ uống và món ăn nhuyễn , thơm ngon, đậm đà và đơn giản hơn.

 

 

a.  Công suất

 

 Công suất của máy khá mạnh  600W, được kết hợp với lưỡi dao inox cao cấp sắc giúp xay nhỏ mọi chất liệu một cách nhanh nhất. Bạn không cần phải nhẫn giữ nút khi xay

b. Xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng

 

 Máy xay này có cối xay khá lớn với dung tích 2 lít , có thể xay các  thực phẩm có khối lượng lớn và kích thước to mà bạn không cần phải cắt nhỏ hoặc xay nhiều lần. 

c. Có nhiều chế độ xay

 

Máy xay sinh tố Philips này được trang bị 5 chức năng xay với tốc độ quay dao xay khác nhau , và cũng tùy theo yêu cầu của người dùng nên máy có khả năng xay ở mức độ thô hoặc nhuyễn khác nhau 

 

Máy có 3 cối xay khác nhau giúp bạn chế biến thực phẩm vệ sinh , đảm bảo thức ăn không bị lẫn mùi và bạn cũng không mất thời gian rửa cối khi xay nhiều loại thực phẩm khác nhau.

 

c. An toàn khi sử dụng

 

Máy xay sinh tố này được tích hợp rơ le tự ngắt nên rất an toàn nếu máy hoạt động quá tải . Và máy còn có chân đế chống trượt giúp giữ cho máy vững chắc hơn trong quá trình xay, ngoài ra máy còn có khóa an toàn nữa.

 

d. Vệ sinh dễ dàng

 

 Máy xay đa năng Philips còn được thiết kế các nút điều khiển theo chiều ngang và là các nút bọc lồi trên mặt sản phẩm giúp bạn vệ sinh dễ dàng.

 

Chưa có câu trả lời nào