Tủ lạnh Hitachi R-S37SVG có tốt không?

Vỏ của tủ lạnh Hitachi R-S37SVG được làm bằng hợp kim nhôm, tay nắm được gắn liền với tủ. Tủ được chia làm 3 ngăn với 3 cánh tủ, 1 cánh ở trên cùng to và 2 ngăn kéo dưới. Tủ cao đến 1,8 mét và các ngăn để rau quả và ngăn lạnh đều trên cao xa tầm với trẻ em nên rất an toàn, dung tích phù hợp với gia đình 5 người.

Trên cùng là ngăn lạnh và được chia thành 6 ngăn nhỏ, ngăn cách bằng các tấm kính chịu lực có thể tách rời dễ dàng, vô cùng tiện lợi để đựng đồ ăn như bánh kẹo…. Thịt cá tôm tươi và nơi làm đá sẽ đặt dưới cùng với dung tích khoảng 2 lít.

Với những ai đã từng sử dụng tủ lạnh này thì phải công nhận là nó chạy rất êm, hầu như không phát ra tiếng động nào, kể cả khi nạp ga.

Hitachi tuyên bố mạnh mẽ rằng đây là chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện vượt trội, chỉ tiêu tốn từ 140w – 150w. Tức là mỗi ngày bạn chỉ phải dành ra 6-8 ngàn đồng cho việc sử dụng tủ lạnh, tương đương 3-4 số điện.

Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ được đặt ngang tầm nhìn của người sử dụng nên rất thuận tiện mỗi khi thay đổi nhiệt độ tủ. Bảng hướng dẫn sử dụng trên tủ đều bằng tiếng Nhật và các chú ý được note lại bằng tiếng Anh tuy nhiên khi mua tủ bạn sẽ được nhận một cuốn hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt rấ rõ ràng chi tiết. Do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua.

Gia đình có trẻ nhỏ thường hay phiền hà khi trẻ con mở tủ lạnh và quên không đóng lại. Với Hitachi R-S37SVG thì điều này không còn là vấn đề. Tủ được trang bị tính năng báo động cánh tủ, khi cánh tủ bị mở quá lâu thì nó sẽ có tín hiệu báo ngay. Ngoài ra còn nhiều ưu điểm như khử mùi, giữ ẩm, làm lạnh đa chiều,  không đóng tuyết, làm lạnh nhanh. Đặc biệt tính năng làm đá viên tự động rất hấp dẫn. Việc của bạn chỉ là cho nước vào trong hộp nhựa ở ngăn lạnh trên cùng, khi làm thành đá thì nó sẽ tự động rơi xuống ngăn đựng ở phí dưới. Tổng thời gian cho quá trình này khoảng 2 giờ đồng hồ.

 

Chưa có câu trả lời nào