Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo có gì khác biệt?

Máy lọc nước hiện nay đã không còn xa lạ với các gia đình Việt Nam, hiện nay có một số mẫu sản phẩm mới xuất hiện treen thị trường khiến người tiêu dùng băn khoăn, do dự về chật lượng, giá thành. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân tích về một dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người tiêu dùng, máy lọc nước Hydrogen Kangaroo.

Công nghệ tạo nước Hydrogen

Sử dụng công nghệ tạo hydrogen trong nước, lọc các phân tử có tính kiềm và chống oxy hóa, hydrogen là nguyên tố có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm đã được Kangaroo đăng kí độc quyền công nghệ, sử dụng tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, được sự kiểm định về độ an toàn của WHO và FDA Hoa Kỳ.

Mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe con người là mục tiêu mà Kangaroo hướng đến, công nghệ tạo nước hydrogen có khả năng loại bỏ những chất oxi hóa mạnh, cung cấp các khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe, đẩy nhanh quá trình hấp thụ khoáng chất trong cơ thể, giảm quá trình lão hóa da. Nguồn nước kiềm được tạo ra này cũng giúp làm sạch bề mặt thực phẩm, loại bỏ chất hữu cơ có hại.

 

Công nghệ lọc Vortex độc quyền

Sử dụng mang lọc RO công nghệ Voltex, tăng tỉ lệ lọc/thải 1:1 so với các loại máy lọc thông thường có tỷ lệ 1:3 (để thu được 1 cốc nước tinh khiết mất 1 cốc nước thải), giúp tiết kiệm nước mà chất lượng luôn đảm bảo.

 Dòng chảy xoắn ốc quanh trục giúp làm giảm lượng cặn trong màng lọc, nâng cao hiệu suất lọc. Công nghệ bơm mạnh mẽ, tăng áp lực nước đầu vào, đảm bảo hoạt động của máy và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Linh kiện đảm bảo, sử dụng công nghệ Hàn Quốc

Vật liệu sử dụng để lắp đặt máy luôn được chế tạo tỉ mỉ, lắp ráp cẩn thận, chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe. Nhờ đó chất lượng máy hoàn toàn được đảm bảo, độ bền của màng lọc được kéo dài 3 năm, tiết kiệm nước và hạn chế tối đa chi phí bảo trì, sửa chữa.

Sử dụng công nghệ Hàn Quốc hiện đại, áp dụng công nghệ bóng gốm cùng bộ lõi lọc 5 chức năng giúp nguồn nước đi qua giữ lại được chất có lợi, tăng lượng hydrogen.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại mà tinh tế, kiểu dáng được chăm chút hơn, xứng đáng là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Chưa có câu trả lời nào