Trải nghiệm chiếc đồng hồ thể thao Garmin Fenix 5

Garmin Fenix 5 là chiếc đồng hồ được đánh giá rất cao bởi máy tích hợp các tính năng đa dạng chuyên sử dụng  theo dõi thể trạng cho người dùng trong khi vận động . Đây là sản phẩm được nâng cấp từ Fenix 3 HR được thay đổi về ngoại hình và nâng cấp thêm 1 số tính năng mới, vận dụng Garmin Connect IQ giúp sử dụng dễ dàng và đa dạng trò chơi.

Đồng hồ Garmin Fenix 5 có đường kính mặt 47mm, nhỏ nhắn và nhẹ hơn so với bản Fenix 3HR trước đó giúp dễ dàng đeo và hoạt động thoải mái. Màn hình trang bị loại màu, hình ảnh sắc nét, tươi sáng với độ phân giải 240x240. Máy có 5 nút điều khiển menu nên dễ nhầm lẫn khi sử dụng và dễ ấn nhầm dừng theo dõi hoạt động.

Đồng hồ được thiết kế có hỗ trợ chống thấm nước với độ sâu lên tới 100m.Dây đeo làm bằng cao su tự nhiên nên rất bên và đem lại sự thoải mái cho người dùng

Rất nhiều môn thể thao được tích hợp để bạn lựa chọn. Từ môn thể thao thông dụng cho tới các môn đánh golf, trượt tuyết, thậm chí là nhảy dù. Bạn có thể cài đặt  mục tiêu của bạn thân,máy sẽ hoạt động động, đô cảm biến nhịp tim và các chỉ số khác. Các tiêu chuẩn vận tốc, phân chia, thời gian hoạt động, nhịp tim được hiển thị ngay trên màn hình.

Ngoài việc theo dõi vận động, đồng hồ còn có thể hiển thị được từ tin nhắn trong điện thoại khi tin nhắn tới với tiếng “pinh” nhẹ vào cổ tay để báo hiệu, rất tiện lợi khi bạn đang bên ngoài. Lịch trình làm việc hay thời tiết cũng có thể được cập nhật nhanh chóng nếu điện thoại được kết nối. Các tập tin bạn cũng có thể tải lên.Pin của đồng hồ Garmin Fenix ở mức trung bình. Nếu hoạt động bật GPRS thời gian là 14 giờ.

Đồng hồ Garmin Fenix 5 được đánh giá là chiếc đồng hồ theo dõi sự vận động thông minh nhất hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào