Ba cái tên nổi bật trên thị trường quạt hơi nước/phun sương là gì?

Thời tiết ngày càng khắc nghiệt, mùa hè cũng ngày càng trở nên nóng bức và kéo dài hơn. Từ đó, nhu cầu về làm mát không khí như điều hòa hay quạt hơi nước những ngày này tăng lên rất cao. Điều hòa có giá thành khá cao, nên nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng quạt hơi nước. Thị trường ngày càng phát triển và công nghệ ngày càng hiện đại nên các sản phẩm quạt hơi nước cũng ngày càng đa dạng nhiều mẫu mã hơn. Tất nhiên ngoài giá thành thì người tiêu dùng quan tâm rất nhiều đến yêu cầu về chất lượng và mẫu mã. 

Chúng ta hãy cùng điểm qua gương mặt của 3 thương hiệu sản xuất quạt hơi nước có doanh số bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

01: Thương hiệu Sanaky

Sanaky đang dần vươn lên và trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường cạnh tranh "nóng" này. Với những sự thay đổi liên tục về mẫu mã cũng như nâng cấp về công nghệ và chất lượng, Sanaky đang ngày càng khẳng định vị thế của mình thông qua sự tin tưởng của người tiêu dùng và doanh số sản phẩm.

Image result for Quạt nước sanaky

Nổi bật trong đó là những sản phẩm như quạt hơi nước SNK-999HY hay máy làm mát không khí di động SNK-112-30l,v.v...

02: Thương hiệu Kangaroo

Khi người ta đề cập đến thị trường về quạt hơi nước và quạt phun sương, cái tên Kangaroo sẽ là một trong những cái tên xuất hiện đầu tiên. Kangaroo đang ngày thu hút được khách hàng, thậm chí là những khách hàng khó tính nhất trên phân khúc quạt hơi nước/phun sương với thiết kế đẹp, đa dạng và hiệu suất hoạt động cao. Từ quạt đứng đến quạt hộp, Kangaroo có rất nhiều tùy chọn để linh hoạt phù hợp với không gian sử dụng của người Việt.

Image result for quạt hơi nước kangaroo

03: Thương hiệu Sunhouse

Không chỉ dừng lại trên thị trường về trang thiết bị nhà bếp, thương hiệu Sunhouse của Hàn Quốc còn nổi bật với những thiết bị điện gia dụng đẹp, chất lượng và giá cả cũng rất "phải chăng". Nhắm đến sự nhỏ gọn, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng, Sunhouse đang rất theo sát thị hiếu của người tiêu dùng.

Related image

Quạt hơi nước của Sunhousen có nhiều tính năng nổi bật và rất thỏa mãn nhu cầu người dùng như có thể tiết kiệm năng lượng gấp 10 lần điều hòa, nhiệt độ có thể giảm sâu với điều kiện lý tưởng, thân thiện với người sử dụng và môi trường, ...

Ngoài ra còn rất nhiều thương hiệu chất lượng và giá cả phải chăng khác trên thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Người sử dụng có thể xem xét, cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào