Liệu TV Samsung QLED QA65Q7F có phải là sự lựa chọn hoàn hảo?

TV Samsung QLED QA65Q7F được giới thiệu tại Việt Nam từ cuối tháng 4/2017 với bước đột phá trong thiết kế đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong làng điện tử.TV Samsung QLED QA65Q7F được giới thiệu tại Việt Nam từ cuối tháng 4/2017 với bước đột phá trong thiết kế đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong làng điện tử.

Với màn hình thiết kế tối giản hết cỡ, màn hình cong đều ở mặt lưng, kích thước 65 inch cùng nhiều thay đổi trong cấu tạo, TV Samsung QLED QA65Q7F có mức giá trong khoảng 80 triệu.

                                                                                 

                                                                                                                           

  Mặt lưng của sản phẩm được thiết kế với tiêu chí chắc chắn và an toàn cho người sử dụng Gắn với mặt lưng là chân đế kim loại hình chữ V, thanh mảnh nhưng rất chắc chắn và cố định.  

                                                                                                                                           

Các phụ kiện đi kèm như điều khiển, bộ chuyển tín hiệu, cổng kết nối cũng được thiết kế khá bắt mắt và sang trọng. Hứa hẹn mang lại nhiều tính năng hữu ích cho người sử dụng.  

                                                                                  

Chưa dừng lại ở đó độ sáng màn hình cùng độ tương phản đều rất tốt do sự cải tiến trong kĩ thuật, mọi gam màu đều rất rõ nét và rực rỡ giúp cho người xem cảm giác chân thực nhất với hình ảnh.

                                                                                             

Ngoài ra mọi thao tác được sử dụng để tương tác đều rất dễ dàng. Màn hình khởi động thân thiện cùng những ấn dụng có sẵn sắp xếp đơn giản, dễ dàng cho người sử dụng. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể download một số ứng dụng khác để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng cũng như đáp ứng được nhu cầu cá nhân. 


Với tất cả những đổi mới kể trên TV Samsung QLED QA65Q7F sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn bởi những tính năng độc đáo và thiết kế sang trọng hội tụ trong sản phẩm này.

 

Chưa có câu trả lời nào