Samsung đang âm thầm phát triển tai nghe không dây tích hợp trợ lý Bixby?

Tại thời điểm này, Bixby Voice đã được phát hành tại nước Mỹ. Samsung đang tìm cách khác để đưa trợ lí này đến với người dùng , một trong số đó là nút chuyên dụng Bixby trên Galaxy S8.

 Samsung có vẻ như đang muốn học theo cách của Apple để thực hiện mục tiêu của mình. Theo nguồn tin của Etnews, ngay sau kế hoạch xây dựng một loa thông minh với Bixby,hiện tại Samsung đang phát triển một thiết bị mới -chiếc tai nghe tích hợp trợ lý thông minh này. Câu hỏi được đặt ra: Chiếc tai nghe Bixby là gì?

Cụ thể là, Samsung có vẻ như đã phát triển một giải pháp mới tốt hơn để cô lập giọng nói của người dùng từ môi trường xung quanh, có nghĩa là tai nghe này chỉ nghe theo lệnh mà chính người dùng đang đeo nó đưa ra. Không chỉ có vậy một nguồn tin cho rằng tai nghe này sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Note 8 và lạc quan hơn nữa là nó được bán kèm cùng với chiếc điện thoại thông minh này.

 Nhà lãnh đạo Samsung cho biết thêm rằng thiết bị vẫn chưa được hoàn thiện nên cho tới hiện nay tiến độ phát triển chiếc tai nghe này vẫn đang được giữ bí mật. Ngoài ra, nếu thực sự được ra mắt, chiếc tai nghe này cũng chỉ có thể xuất hiện tại Mỹ và Hàn Quốc vì Bixby Voice mới chỉ có mặt ở hai quốc gia này. Chúng ta hãy chờ để trải nghiệm những điều thú vị từ chiếc tai nghe này.

Chưa có câu trả lời nào