Có nên mua tivi sony 48ww650D,48inch,smart tv full HD 2016 không? Tại sao?

 

Có nên mua tivi sony 48ww650D,48inch,smart tv full HD 2016 không? Tại sao?

Tivi sony 48W650D là một tivi đang rất được nhiều người mua để ý nhưng họ đang băn khoăn có nên mua tivi này để giúp gia đình mình có một không gian giải trí mới hay không?

Sau đây mình xin giải đáp thắc mắc này bằng bài viết dưới đây.

Đầu tiên,  chúng ta bàn về thiết kế:

Tivi này sở hữu thiết kế nổi bật với kích thước màn hình 48 inches, thích hợp cho bạn bố trí ở bất cứ vị trí nào , tạo sự sang trọng cho không gian sống của nhà bạn.

Tiếp theo là về chất lượng hình ảnh:

 Tivi sử dụng chip xử lý X-Reality PRO có khả năng hạn chế nhiều hiệu quả giúp cho hình ảnh trở nên sắc nét hơn và mịn màng hơn .

Về chất lượng âm thanh và cổng kết nối:

công nghệ âm thanh Clear Phase được tích hợp trên tivi Sony 48W650D sẽ giúp đảm bảo độ cân bằng, để âm thanh có độ tự nhiên và trong trẻo hơn.

Tivi Sony 48W650D được trang bị nhiều cổng kết nối có các chức năng khác nhau, trong đó, có 2 cổng kết nói HDMI (kết nối với laptop, điện thoại), 2 cổng USB, cổng LAN, cổng Audio Out (xuất âm thanh)...Bên cạnh đó, tivi Sony 48W650D còn có có thể kết nối wifi giúp bạn có thể xem những chương trình giải trí trực tuyến một cách dễ dàng hơn

Vậy chúng ta có nên mua tivi sony 48W650D không?

 Đây chính là một chiếc smart tivi đáng để cho bạn có thể bỏ tiền ra để sắm cho gia đình mình sử dụng. Bên cạnh đó, nếu bạn mong muốn một chiếc tivi 48 inches với mức giá rẻ hơn thì bạn có thể tham khảo các sản phẩm tivi Samsung hoặc tivi Sharp để sử dụng. Tivi Samsung là một trong những hãng có những sản phẩm thiết kế đẹp mắt, chất lượng ổn định và có mức giá phù hợp với mọi gia đình hiện nay. Tivi Sharp cũng sở hữu những thiết kế hiện đại không kém cùng với đó là những công nghệ hình ảnh, âm thanh được tích hợp, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất đó ^^

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào