Những sản phẩm máy pha cà phê thông dụng?

Nếu bạn là người say đắm và đam mê những giọt cà phê và muốn tự mình làm ra những cốc cà phê nóng hổi cho bản thân thì một chiếc máy pha cà phê tiện lợi sẽ là sản phẩm dành cho bạn. Thị trường máy pha cà phê hiện nay khá đa dạng và phong phú với mức giá từ bình dân cho đến đắt đỏ, hãy cùng tham khảo nhé!

Sản phẩm máy pha cà phê giá rẻ (bình dân)

Những mẫu máy pha cà phê giá rẻ bình dân đều sở hữu đặc điểm chung là chỉ gồm một bình lọc cà phê ở phía trên và bình chứa cà phê đã thành phẩm ở phía dưới. Khi sử dụng máy, bạn đổ bột cà phê vào bình lọc, thêm lượng nước vừa đủ trồi bấm nút, máy sẽ tự đun nóng nước để chiết xuất nên cà phê, dung dịch cà phê này sẽ chảy xuống bình chứa bên dưới. Nếu muốn một ly cà phê sữa, bạn có thể thêm một chút sữa vào bình chứa trước khi thực hiện pha cà phê bằng máy. Ngoài ra, với máy pha cà phê, bạn cũng có thể thực hiện pha trà để tạo nên những tách trà thơm ngon.

Những chiếc máy pha cà phê bình dân thường có giá dao động khoảng 1 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đến từ các thương hiệu như: Delonghi ICM2, Pensonic PCM-1901, Electrolux ECM3505, Electrolux ECM3200R,…..Tuy nhiên, theo đánh giá của người tiêu dùng, hai mẫu sản phẩm TS 620 và TS-621 của hãng Tiross là hai sản phẩm có giá khá hợp lí ( dao động trong khoảng 1tr3 đến 1tr4 đồng) và chất lượng khá tốt. Tuy thuộc dòng máy bình dân nhưng chức năng của hai máy này khá giống với những dòng máy đắt tiền, có đi kèm phin lọc cà phê, vòi đánh sữa và sở hữu cơ chế ép lọc cà phê giúp cho người dùng có đươc những giọt cà phê đậm đặc hơn.

Sản phẩm máy pha cà phê tầm trung

Hầu hết các dòng máy pha cà phê tầm trung trở lên đều được nhập khẩu từ các nước châu Âu như Thụy Sĩ, Đức, Italia,... Có lẽ vì thế mà chất lượng của máy được đánh giá tốt, thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Mỗi sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau tùy vào thương hiệu và chức năng của sản phẩm.

Những dòng máy này thường có giá khoảng 5-10 triệu đồng, bạn có thể tham khảo các hãng như Delonghi, Cunil, Saeco, Poemia,…... Những sản phẩm này sở hữu những chức năng cơ bản tương tự như những máy pha cà phê bình dân nhưng được tích hợp thêm khả năng kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác, có chức năng làm nóng cũng như giữ ấm tách và đánh sữa tốt hơn...

Sản phẩm máy pha cà phê cao cấp

Với những dòng sản phẩm máy pha cà phê cao cấp, giá thành của sản phẩm có thể lên tới mức giá từ 25 đến 70 triệu đồng. Phận lớn đây đều là các máy pha tự động, có chức năng xay và tự pha chế cà phê theo yêu cầu từ người dùng. Để pha được tách cà phê theo ý mình, người dùng lựa chọn các loại cà phê theo ý muốn , chẳng hạn như latte, macchiato, capuchino hay espresso,….qua các nút bấm trên máy. Bạn cũng có thể yêu cầu và điều chỉnh độ nóng, độ đậm nhạt của thành phẩm nhờ những chương trình đã được nhà sản xuất lập sẵn.

Có thể coi dòng sản phẩm này thực sự là những thiết bị pha cà phê đúng nghĩa khi bạn chẳng phải làm gì ngoài việc bỏ nguyên liệu vào má, nhấn nút và chờ đợi trong thời gian ngắn.

Trên đây là 3 dòng sản phẩm máy pha cà phê bình dân, tầm trung cho đến cao cấp dành cho những tín đồ đam mê hương vị cà phê. Bạn có thể tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình cũng như nhu cầu sử dụng, hương vị riêng của bản thân để có thể lựa chọn và sắm cho mình một sản phẩm máy pha cà phê phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công!

 

Chưa có câu trả lời nào