Bạn biết chọn mua cây nước nóng lạnh chính hãng?

Xuất xứ, thiết kế, chất liệu, tính năng, giá cả, chính sách hậu mãi,… là những yếu tố rất được người dùng quan tâm khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào đó. Và việc chọn mua cây lọc nước nóng - lạnh cũng không nằm ngoài các yếu tố ấy.


Tư vấn chọn mua cây nước nóng lạnh chính hãng

Giá thành

Giá thành của cây lọc nước cũng rất đa dạng. Có sản phẩm chỉ khoảng 3 triệu đồng nhưng cũng có sản phẩm có giá lên tới hàng chục triệu đồng, nhất là những dòng máy nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật, Nga... Vì thế, khi mua cây lọc nước nóng lạnh, bạn có thể tùy theo mức ngân sách của gia đình để lựa chọn.

Nguồn gốc xuất xứ

Đây là yếu tố cần quan tâm đầu tiên khi chọn mua cây lọc nước. Bạn cần kiểm tra kỹ xem máy được sản xuất tại đâu, ở nước nào, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hay không, kiểm tra giấy chứng nhận chất lượng,... Nên chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng, có tên tuổi, không nên mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc bán trôi nổi trên thị trường.

Công nghệ lọc nước

Phần lớn cây lọc nước nóng lạnh sử dụng công nghệ lọc UF, một số ít là RO. Một số cây lọc nước hiện đại có sử dụng chíp điện từ để làm lạnh. Khi cây nóng lạnh hỏng bạn chỉ cần thay chíp nhưng giá thành khá đắt. Còn với cây lọc nước sử dụng các lõi lọc thông thường thì chỉ cần thay thế lõi lọc nên chi phí thường rẻ hơn. Bạn nên tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như mức ngân sách của gia đình để chọn sản phẩm phù hợp

Thiết kế phù hợp với không gian

Cây lọc nước nóng lạnh rất đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Có dạng máy để bàn, có dạng đứng, có máy lọc nước trực tiếp từ nguồn, có loại lọc nước từ bình chứa... Vì thế, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để chọn sản phẩm phù hợp

Chức năng thuận tiện cho sinh hoạt

Hầu hết cây lọc nước có 2 chức năng lọc chính là nóng – lạnh, một số khác có thêm chức năng nguội. Một số dòng sản phẩm thông minh còn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh theo ý thích, rất tiện dụng khi dùng.

Trên đây là những lưu ý quan trọng khi chọn mua cây nước nóng lạnh cho gia đình. Ngoài những yếu tố trên, khi chọn mua sản phẩm, các chính sách sau mua hàng đi kèm như: chế độ bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn, lắp đặt... cũng cần đặc biệt quan tâm vì nó có giá trị mang tính lâu dài, nhất là khi cây lọc nước gặp trục trặc trong quá trình sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào