Máy làm mát Daikio có tiết kiệm điện không?

Bạn đã từng phát hoảng với tiền điện tăng gấp 3,4 lần vào mùa hè vì gia đình sử dụng điều hòa để làm mát. Ngoài ra, gia đình bạn còn sống trong lo lắng vì các thành viên trong gia đình có thể bị sốc nhiệt khi đột xuất đi ra ngoài và gặp các bệnh liên quan tới đường hô hấp.

Giờ đây mọi người cần một sản phẩm thay thế cho máy điều hòa thì đừng nên bỏ qua máy làm mát cao cấp Daikio. Với khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% so với máy điều hòa,cân bằng độ ẩm trong nhà và không phun sương, ... lại nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, máy làm mát Daikio đã chinh phục được rất nhiều khách hàng và được lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này.

Máy làm mát cao cấp Daikio các tính năng nổi trội hơn cả và khắc phục được điểm yếu của điều hòa hay máy phun sương. Với nguyên lý hoạt động dựa vào hiện tượng bốc hơi nước, Daikio làm mát không khí tự nhiên quaquá trình trao đổi nhiệt.

Tiết kiệm điện năng

Máy làm mát cao cấp Daikio với cơ chế làm mát nhanh, luồng gió dễ chịu, không cần đóng kín phòng. Sử dụng thường xuyên mà điện tăng lên không đáng kể. Ngoài ra máy còn có tính năng lọc bụi bẩn, giúp cho không khí trong môi trường sống sạch hơn.

Độ ẩm trong phòng ở mức lý tưởng 

Các chuyên gia cho biết, nhiệt độ phòng tốt nhất là 25 đến 28 độ C và chỉ nên chênh lệch + – 5 độ C so với nhiệt độ bên ngoài thì mới không gây ra tình trạng sốc nhiệt.


Nếu độ ẩm trong không khí xuống 47- 52 % thì khi sử dụng máy điều hòa có thể gây ra tình trạng khô da. Còn quạt phun sương sương sẽ làm tăng độ ẩm trong không khí, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có hại phát triển, có thể làm hư hại các thiết bị điện tử. Khắc phục được điều này, máy làm mát cao cấp Daikio sẽ cân bằng độ ẩm về mức lý tưởng là 55- 65 %.

Chức năng tạo Anion âm giúp cân bằng ion tỏng khồn khí, có lợi cho sức khỏe

Ngày nay do sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng công nghệ như máy tính, ti vi, điện thoại đều làm tăng anion dương trong không khí. Máy làm mát Daikio ngoài cân bằn độ ẩm trong không khí thì còn tạo ra các Ion âm giúp cân bằng anion.  Ion âm trong không khí giống như vitamin trong thực phẩm có vai trò khôi phục các chức năng tế bào, tăng quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng và phòng ngừa các loại bệnh tật cho cơ thể con người.

Máy làm mát cao cấp Daikio sẽ là một giải pháp tuyệt vời để xua tan đi cái oi bức ngày hè cho gia đình bạn. Bạn có thể dử dụng ở trong các không gian mở như phòng khách, phòng bếp,…

Chưa có câu trả lời nào