Cách chọn mua máy sấy quần áo hiệu quả?

Trong điều kiện thời tiết mưa ẩm, quần áo khó có thể khô và thơm tho được, vì thế, máy sấy quần áo trở thành một giải pháp hữu hiện trong những ngày thời tiết ẩm ướt này. Thị trường hiện nay có khá đa dạng các loại máy sấy, khiến cho người tiêu dùng không dễ dàng gì để mua được một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Vậy hãy cùng tham khảo các thông tin sau đây để tích lũy cho mình những kinh nghiệm khi chọn mua sản phẩm máy sấy nhé!

Lựa chọn những thương hiệu uy tín.

Khi mua máy sấy quần áo, bạn nên cân nhắc những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường, tránh mua những thương hiệu không có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, những thương hiệu máy sấy quần áo có chất lượng khá tốt và được nhiều người tin dùng như: Miosa, Kangaroo, Happy Sun,…  Hơn nữa, các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tin sẽ được hưởng chế độ bảo hành cụ thể cũng như hướng dẫn rõ ràng, thuận lợi cho người tiêu dùng

Lựa chọn theo từng loại sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy sấy quần áo phổ biến, tương ứng với giá thành khác nhau.

Máy sấy quần áo dạng túi vải và tủ vải: đây là dòng sản phẩm khá phổ biến, giá thành dao động từ 800 đến 2 triệu đồng. Sản phẩm này hoạt động giống như máy sấy, có quạt thổi khí nóng kết hợp để đẩy hơi nước ra ngoài, làm cho nước và hơi ẩm sẽ đi xuống đáy túi hoặc tủ và thoát ra ngoài. Đối với dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo sản phẩm máy sấy quần áo Electrolux.

Máy sấy quần áo dạng hộp: là dòng sản phẩm cao cấp,  đa phần là hàng nhập khẩu nguyên chiếc đến từ các hãng Electrolux, Teka, Fagor, Indesit… Thiết bị sử dụng công nghệ ống dẫn hơi tỏa nhiệt lớn, dẫn nước và bụi ra bên ngoài qua một đường ống. Giá thành của dòng sản phẩm khá cao, dao động từ 7 đến 15 triệu đồng.

Máy giặt sấy: đây là loại máy giặt vừa có chức năng giặt, vừa có chức năng sấy quần áo, đem lại những tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên mức giá của sản phẩm thường khá cao, từ 15 đến 30 triệu đồng.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Bạn có thể cân nhắc nhu cầu sử dụng của gia đình mình, cân nhắc khối lượng quần áo hàng ngày của các thành viên, từ đó, lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đến yếu tố tài chính cũng như điều kiện kinh tế của gia đình mà chọn mua những sản phẩm phù hợp với túi tiền.

Trên đây là một vài thông tin tham khảo giúp cho bạn mua được một sản phẩm máy sấy quần áo ưng ý. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm tại website Vatgia.com

 

Chưa có câu trả lời nào