Có nên mua máy khoan Bosch GSR 1000 không?

Có nên mua máy khoan Bosch GSR 1000 không các bác, em thấy nó nhỏ gọn, ,phụ nữ dùng cũng được, nên là đang định mua.

Các bác giúp em với...

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Thiết kế siêu gọn nhẹ, chức năng hãm lực thông minh, công suất mạnh mẽ là những cải tiến tuyệt vời giúp máy khoan vặn vítBosch GSR 1000 bỏ xa nhiều đối thủ trên thị trường máy khoan hiện nay.

Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức và là thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật của Đức, máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 có nhiều cải tiến đáng kể so với sản phẩm tiền nhiệm về trọng lượng, thiết kế, tính năng hỗ trợ đắc lực trong việc văn vít với độ sâu chính xác trên mọi vật liệu.

Hiện máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 được phân phối độc quyền trên Lazada với mức giá ưu đãi chỉ 1.279.000 đồng. Đặc biệt, khi mua sản phẩm trên Lazada bạn sẽ được tặng ngay bộ quà tặng hấp dẫn gồm bộ mũi khoan và vặn vít X-line 38 chi tiết trị giá 200.000 đồng.
Số lượng có hạn, xem thêm thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY


Mua máy khoan Bosch GSR 1000 trên Lazada tặng ngay bộ phụ kiện 38 món hấp dẫn
Thiết kế nhỏ gọn và siêu bền

Thay thế chiếc máy khoan cồng kềnh, máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 được thiết kế đơn giản, siêu gọn nhẹ chỉ 0.9kg thuận tiện trong việc sử dụng, di chuyển cũng như cất giữ. Lớp đệm cao su bọc bên ngoài thân máy và tay cầm giúp chống trượt, chịu nhiệt, cách điện tốt và tạo cảm giác êm tay khi sử dụng. Đặc biệt, máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 được làm bằng vật liệu siêu cứng, có độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu bền bỉ và khả năng chịu được các va chạm mạnh.


Thiết bị được cầm chắc chắn, êm tay và không gây tiếng ồn
Tính năng thông minh và lực xoắn sâu manh mẽ
Máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 có nhiều cải tiến thông minh với bộ điều khiển văn vít, phanh hãm động cơ và cảm biến tốc độ giúp điều hướng chính xác mỗi con vít trên các bề mặt vật liệu. Công tắc linh hoạt giúp điều khiển tốc độ phù hợp với nhu cầu công việc chính xác và dễ dàng. GSR 1000 là máy khoan pin đầu tiên được tích hợp chế độ hãm lực Motor Brake, tự động dừng thông minh khi đầu vít gặp phải vật cản giúp bảo vệ bề mặt vật liệu khỏi bị hư hại.

Tuy nhỏ gọn nhưng GSR 1000 vô cùng mạnh mẽ, không chỉ đáp ứng mọi tác vụ vặn vít khó khăn nhất và còn có thể hỗ trợ khoan gỗ mềm đơn giản. Lực xoắn tối đa của thiết bị trên vật liệu mềm là 15Nm và trên vật liệu cứng là 6Nm giúp thuận tiện đưa mũi khoan xoắn sâu đến 16mm trên bề mặt gỗ mềm. Ngoài ra, đầu kẹp nhanh còn giúp việc thay phụ kiện được nhanh chóng, không tốn sức và thời gian.


Bosch GSR 1000 có lực xoắn sâu mạnh mẽ trên các bề mặt vật liệu
Tích hợp pin sạc và linh hoạt
Thay vì phải cắm điện, máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 có tích hợp pin sạc bên trong thuận tiện sử dụng ở bất cứ đâu. Bosch GSR 1000 có thể sử dụng cả ngày dài với dung lượng pin lên đến 1.5 Ah. Đặc biệt, thiết bị có thể đạt hiệu suất vặn vít lên đến 300 lần liên tục chỉ sạc trong 1 giờ sạc cùng công nghệ ECP giúp bảo vệ mạch, chống thất thoát năng lượng hay quá tải giúp kéo dài tuổi thọ của pin.


Bộ phụ kiện mũi khoan, vặn vít 38 chi tiết tặng kèm trị giá 200.000 đồng
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 1000 thông minh, tiện lợi và đa năng hiện được phân phối độc quyền trên Lazada với mức giá chỉ 1.279.000 đồng và tặng kèm ngay bộ mũi khoan, vặn vít 38 chi tiết trị giá 200.000 đồng.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

Máy rất ngon, mình mua năm ngoái xài tuyệt, giá cũng tuyệt, đừng có ham cái thùng đồ đi theo. chỉ xài đc cái vài món: Búa, Kềm, đầu bắn vít còn lại vứt đi.

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Có chức năng rung ko? Mua về cho vợ dùng. Vợ em thích tiêu chuẩn châu Âu

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Món này là hàng Bosch sản xuất ở nước thứ 3 mới có giá thơm ntn, chứ hàng nhập từ Đức ( 1 số sản xuất ở châu âu) thì giá ntn các bác biết rồi. Trc mình làm ở cty chuyên phân phối thiết bị ô tô của Bosch, cũng hay làm thêm về mảng phụ kiện cầm tay của Bosch (Bosch tools) nên nắm rõ cái này lắm. Hàng Bosch này dùng sướng tay, hơn Makita nhiều về chất lượng - tiền nào của đó mà.

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Ko ăn thua, sắm con này xong kiểu gì cũng phải múc thêm 1 con to hơn để khoan đục tường

Thang Du
Thang Du
Trả lời 7 năm trước

Cái này dùng đễ vặn ốc hay khoan gỗ thôi chứ khoan tường chịu gì nổi dang có cái khoan bê tông ở nhà, khoan sướng thật, đụng vô là lủng liền

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Hỏi ngu tí cái này khoan tường treo khung tranh với đồng hồ dc ko các bác hay chỉ dc gỗ thôi