Máy cạo râu loại nào tốt?

Em trung thành với dao cạo bao lâu nay nhưng râu em cứng quá, lại mọc nhanh. Mùa đông này cạo hay bị xước mặt, đau lắm ạ. Cụ nào rành về máy cạo râu tư vấn cho em hãng nào ngon em làm một cái. Tầm 2M đổ xuống ạ. Các cụ tư vấn thì tư vấn luôn giúp em khoản thay lưỡi dao nữa ạ. Em sẽ vodka đầy đủ :D

Trả lời 8 năm trước
Máy cạo râu loại mỏng

Máy cạo râu loại mỏng có đầu thẳng, sử dụng lưỡi dao động dưới một lá đục tốt để cắt râu. Máy cạo râu điện của Braun và Panasonic có đầu lá, và một số loại sản phẩm của Remington cũng như vậy.
Trả lời 8 năm trước
Máy cạo râu tay quay

Đây là loại máy cạo râu điện thường có ba đầu tròn xoay để nâng và sau đó cắt râu. Tất cả máy cạo râu điện của Philips và một số loại sản phẩm của Remington có đầu quay.

Sự đánh giá được phân ra để xác định loại nào là tốt nhất. Kiểm tra trong phòng thí nghiệm của chúng tôi đã chỉ ra rằng hai loại sản phẩm đó vượt trội về tính năng cạo râu và thoải mái. Do đó, Best Buy đề nghị đây là những dòng sản phẩm bạn nên mua, vì vậy chúng tôi tin rằng vấn đề lớn ở đây là sở thích cá nhân
Trả lời 8 năm trước
Máy cạo râu có sạc điện

Máy cạo râu có thể sạc điện có thể được sử dụng trong khi chúng được cắm vào nguồn điện hay không dây. Lựa chọn nguồn điện rất hữu ích nếu bạn quên để sạc máy cạo của bạn trước khi bạn cần phải sử dụng nó.
Trả lời 8 năm trước
Máy cạo râu không dây

Hầu hết các máy cạo râu khác, bao gồm tất cả các loại sản phẩm “ướt và khô”, có thể sạc lại và phải được sử dụng không dây. Điều này cho phép bạn tự do hơn khi di chuyển xung quanh trong khi bạn cạo râu nhưng không có nghĩa là bạn có thể sử dụng chúng trong khi đang sạc. Máy cạo râu điện có thể được sử dụng ẩm ướt không dây để đảm bảo rằng bạn không thể cắm sạc chúng trong khi bạn đang ở trong phòng tắm.
Trả lời 8 năm trước
Máy cạo râu cắm diện trực tiếp khi sử dụng

Máy cạo râu điện loại này không thể sạc và cần phải được cắm điện vào khi sử dụng. Ngày nay, loại sản phẩm này chỉ có những tính năng cơ bản, máy cạo râu cấp thấp.