Mẹo lựa chọn máy hút ẩm tốt nhất cho gia đình

Máy hút ẩm hoạt động thực sự hiệu quả trong những ngày thời tiết nồm ẩm kéo dài. Với điều kiện khí hậu như ở Việt Nam sử dụng máy hút ẩm sẽ hạn chế được những đồ đạc trong nhà của bạn hư hỏng do độ ẩm không khí quá cao dẫn tới giảm tuổi thọ của chúng. Thị trường máy hút ẩm thường sôi động vào dịp tháng 2 tháng 3 hàng năm ở Việt Nam. Với mức hiệu suất hút ẩm phổ biến nhất là 12l/ngày, 16l/ngày và 20l/ngày và ở mức này thì nên chọn máy điều khiển cơ sẽ có giá rẻ hơn (từ 3,5-6 triệu đồng).

Lời khuyên dành cho bạn:

Trên thị trường hiện có rất nhiều các hãng máy hút ẩm như: Edison, Jacon, Aikyo, FujiE, Nagakawa, Welix, Daiwa, Aquaria, Steba…, tuy nhiên loại máy này không có bán rộng rãi trên các cửa hàng truyền thống vì vậy  bạn phải mua trên một số website bán hàng trực tuyến (không được tận mắt ngắm nghía máy và cân nhắc) hoặc ở Hà Nội có thể ra chợ Hàng Khoai, tuy nhiên hầu hết các nơi bán chỉ có một – hai mẫu. Tại các siêu thị điện máy như Trần Anh, Pico, Nguyễn Kim…, bạn cũng chỉ có rất ít lựa chọn, chỉ có khoảng 2 máy có hiệu suất khác nhau. Các siêu thị lớn như BigC cũng không có loại máy này.



Một số mã máy được nhiều người lựa chọn sử dụng cho gia đình như:

Máy hút ẩm Nagakawa điều khiển cơ, hiệu suất 16l/ngày (máy hút ẩm Nagakawa NA-DEX 16M) với giá 4.650.000 đồng. Mẫu này khá gọn nhẹ, hình thức đẹp, chắc chắn, mức hiệu suất vừa phải không quá thấp, giá cũng vừa tầm. Một mẫu Nagakawa khác điều khiển điện tử, hiệu suất 20l/ngày có giá 5.990.000 đồng có vẻ hơi cồng kềnh.

 

Máy hút ẩm Fujie giá có rẻ hơn so với hãng Nagakawa, với hiệu suất 16l/ngày (máy hút ẩm Fujie HM-616EB) có giá khoảng 4.550.000 đ hay với loại 18l/ngày (máy hút ẩm Fujie HM-618EC) có giá khoảng 5.250.000 đồng

Máy hút ẩm Aikyo có giá dễ chịu nhất trong các hãng máy hút ẩm, với hiệu suất 14l/ngày (máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU) có giá khoảng 3.800.000 đồng với thiết kế đẹp mắt và một loại có hiệu suất 25l/ngày (máy hút ẩm Aikyo-25EU) với giá chỉ 5.200.000 đ.

Máy hút ẩm Daiwa với mức giá dễ chịu hai sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn đó là máy hút ẩm Daiwa ST-1012 với hiệu suất  12l/ngày có giá là 4.400.000 đ và máy hút ẩm Daiwa ST-1016 có mức giá là 4.800.000 đ

Hầu hết các mẫu máy hút ẩm trên thị trường đều là hàng nhập khẩu từ Trung Quốc. Nếu bạn chọn mua máy ở các siêu thị lớn giá cả sẽ đắt hơn so với bạn mua trên các siêu thị online từ 300.000 đ đến 400.000 đ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại các siêu thị online bởi sản phẩm vẫn được bảo hành theo chế độ của hãng, ngoài ra số lượng khách hàng ít hơn so với các siêu thị lớn nên các siêu thị online thường sẽ chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hút ẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 1900.9491 để được tư vấn chọn máy. Maxbuy chuyên cung cấp các loại máy hút ẩm giá rẻ nhất trên thị trường.

 

Trả lời 8 năm trước
Máy hút ẩm cho phòng 20m2 thì nên chọn loại nào hả bạn. Chỗ mình ở hơi thấp nên rất ẩm nhất là vào mùa nồm
Công ty Maxbuy Việt Nam
Công ty Maxbuy Việt Nam
Trả lời 8 năm trước
Máy hút ẩm Aikyo có giá dễ chịu nhất trong các hãng máy hút ẩm, với hiệu suất 14l/ngày (máy hút ẩm Aikyo AD-14B-EU) có giá khoảng 3.800.000 đồng. Bạn có thể chọn loại này bạn nhé. Giá thành rẻ nhưng chất lượng rất OK
Hiền Đỗ Thị
Hiền Đỗ Thị
Trả lời 8 năm trước

mình muốn mua cái cái dùng cho phòng khách, phòng khá rộng, nên mua loại nào bạn nhỉ?

Công ty Maxbuy Việt Nam
Công ty Maxbuy Việt Nam
Trả lời 8 năm trước
Bạn cho mình biết kích thước phòng của bạn nhé. Nếu không quá rộng, bạn có thể lựa chọn các mã trong bài chuyên dùng cho gia đình bạn nhé
Trả lời 8 năm trước
Máy hút ẩm này loại nào dùng độ ồn thấp nhỉ