Tại sao nên mua tủ lạnh thông minh?

Tại sao nên mua tủ lạnh thông minh các bác nhỉ, em thấy giá của nó hơi cao nhưng nhiều bà nội trợ vẫn thích mua ạ, các bác giải thích cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi căn bếp gia đình Tủ lạnh Mitsubishi Electric luôn tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, sẽ đem lại diện mạo sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Sản phẩm đã đạt được giải thưởng của Hiệp hội thiết kế Nhật Bản. Điển hình như dòng tủ lạnh French door với thiết kế 4 cửa sang trọng giúp tủ lạnh sở hữu dung tích khủng nhưng lại không tốn nhiều diện tích. Thêm vào đó, tủ có nhiều lọai ngăn cho nhiều loại thực phẩm khác nhau: khay trứng đặc biệt giúp trứng được bảo quản lâu hơn, ngăn ướp lạnh bảo quản thực phẩm tươi sống cả tuần mà vẫn tươi ngon, các ngăn dạng trượt có thể đóng mở dễ dàng.
Trả lời 8 năm trước
Tủ lạnh tiết kiệm điện Mitsubishi Electric đã cho ra đời dòng tủ lạnh tiết kiệm điện hơn cả tủ lạnh inverter với thiết kế bên trong thông minh, kết hợp cùng các tính năng vượt trội. Đó là công nghệ Neuro Inverter, giúp: • Ghi nhớ thói quen thông minh nhờ hệ thống 16 cảm biến và con chip Neuro Fuzzy. • Tự động điều chỉnh nhiệt độ • Giúp tiết kiệm hiệu quả và bền bỉ Nhờ công nghệ Neuro Inverter nên điện năng tiêu thụ trên tủ lạnh Mitstbishi Electric rất thấp, giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa nhất, lên đến 45% so với tủ lạnh thông thường. Điều này được thể hiện rõ trên tem năng lượng. Ví dụ: Tủ lạnh FV32EJ của Mitsubishi Electric có thông số ĐNTT là 297kWh/năm (nghĩa là Tủ lạnh FV32EJ tiêu thụ 297kWh/năm, tương ứng với 0,81kWh/ngày= 2,095VNĐ/ngày. Tủ lạnh cấp đông mềm Mitsubishi Electric là thương hiệu đầu tiên sử dụng công nghệ cấp đông mềm đích thực (Soft Freezing) giúp cho chất lượng và hương vị của thực phẩm vẫn tươi ngon như lúc ban đầu. Ở công nghệ cấp đông mềm thông thường, thực phẩm không được bảo quản trong thời gian dài vì nhiệt độ -3 độ C chưa phải là nhiệt độ lý tưởng nhất để bảo quản lâu dài và hiệu quả. Vì hơi lạnh thổi trực tiếp vào bề mặt thực phẩm khiến nước đóng băng từ bên ngoài vào trong, tạo thành màng băng đá, phá vỡ liên kết tế bào nên thực phẩm bị mất chất dinh dưỡng, không còn tươi ngon Trái lại, công nghệ cấp đông mềm đích thực của Mitsubishi Electric giúp thực phẩm được bảo quản hiệu quả trong thời gian dài. Hơi lạnh thổi nhẹ nhàng xung quanh giúp nhiệt độ cả trong lẫn ngoài thực phẩm sẽ từ từ hạ xuống mức -7 độ C, giữ hương vị và chất lượng thực phẩm vẫn tươi ngon như ban đầu. Do luồng hơi cực lạnh làm nước trong thực phẩm tạo thành những tinh thể băng siêu nhỏ giữ cho liên kết tế bào không bị phá vỡ nên thời gian bảo quản thực phẩm bằng CẤP ĐÔNG MỀM ĐÍCH THỰC lên đến 3 tuần. Thực phẩm không cần rã đông mà vẫn dễ dàng tách, múc và cắt. Đặc biệt còn có thể bảo quản hoàn hảo thực phẩm đang còn nóng đến 80 độ C mà không lo ảnh hưởng đến mùi vị của thức ăn hay độ bền của tủ lạnh.
Trả lời 8 năm trước
Nhà máy vitamin Một công nghệ mới đáng chú ý nữa là hệ thống kiểm soát và giữ tươi thực phẩm. Thông qua đèn LED màu cam (có tác dụng giả lập ánh sáng mặt trời), rau quả được bảo quản trong tủ lạnh Mitsubishi Electric vẫn tiếp tục quang hợp, giữ được độ tươi ngon, đồng thời, gia tăng hàm lượng Vitamin C trong thực phẩm.
Trả lời 8 năm trước
Thành tủ và đệm cửa kháng khuẩn Với chất kháng chuẩn Ag+ trên thành tủ và đệm cửa, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tủ lạnh giờ đây không chỉ sạch sẽ mà còn giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian lâu hơn. Giờ đây việc vệ sinh tủ lạnh không còn là nỗi băn khoăn quá lớn với các bà nội trợ và công việc này cũng không còn chiếm quá nhiều thời gian trong ngày nữa. Những chiếc tủ lạnh với nhiều tính năng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt chính là những yếu tố tạo nên sức hút cho những chiếc tủ lạnh Mitsubishi Electric. Hơn thế nữa, các sản phẩm tủ lạnh của Mitsubishi Electric luôn cam kết mức chất lượng cao, do từng sản phẩm đều được kiểm tra tỉ mỉ trước khi xuất xưởng tại Nhật Bản hay Thái Lan.
Trả lời 8 năm trước
Tủ này của Mitsubishi đắt lắm. Mình rất thích mấy cái tủ nhiều ngăn. Giờ thị trường nhiều tủ dạng SBS trông to nhưng thực ra chỉ có 2 ngăn. Dùng rất bất tiện và ko tiết kiệm điện(mở 1 cánh ra là cả ngăn tủ lớn bị ảnh hưởng). Tủ nhiều ngăn sẽ giúp bảo quản đồ ăn tốt hơn. Các đồ tươi sống, hải sản sẽ ko ảnh hưởng tới các đồ ăn khác. Vậy tiêu chí hàng đầu của mình sẽ là tủ có 4 ngăn(2 ngăn đông, 2 ngăn lạnh). Tiêu chí thông minh chưa cần lắm.