Cách chọn bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình?

Các bạn hướng dẫn cho mình cách chọn bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình với ạ, mình xin cám ơn nhiều, mấy hôm nay trời lạnh rồi nên cũng muốn mua một cái về dùng ạ :)

Trả lời 8 năm trước
Yếu tố quyết định đầu tiên là thương hiệu: Người tiêu dùng nên chọn các nhãn hàng có uy tín đảm bảo chất lượng, có tem bảo hành chống hàng giả đầy đủ. Không nên mua hàng không rõ xuất xứ nguồn gốc. Các thương hiệu tin cậy kể đến như Ferolli, Picenza, Kangaroo...
Trả lời 8 năm trước
Chọn bình nóng lạnh nên chú ý tới nhu cầu sử dụng: đối với gia đình ít người và chỉ dùng để tắm (vòi sen) thì chỉ cần dùng bình nước nóng có dung tích nhỏ loại 10 lít, 15 lít, 30 lít; nếu bình nóng lạnh để sử dụng cho bồn tắm hoặc cung cấp nước nóng cho tất cả các vòi trong nhà thì người tiêu dùng nên chọn những bình nước nóng lớn loại 50l, 80l, 100l.
Trả lời 8 năm trước
Chọn bình nóng lạnh theo công suất: Nếu gia đình người mua ít người thì nên chọn bình dung công suất từ 1.500 W đến 2.500 W. Còn nếu gia đình người mua có nhiều hơn 4 người thì nên chọn bình nóng lạnh có công suất lớn hơn 3.000 – 4.000 W.
Trả lời 8 năm trước
Nên chọn mua bình nóng lạnh theo chế độ an toàn: Đã có rất nhiều trường hợp nguy hiểm đến tính mạng khi mua phải những loại bình nóng lạnh đểu. độ an toàn kém. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn, nên chọn loại máy nước nóng sử dụng ELCB thay vì CB. ELCB có khả năng phát hiện ra sự rò rỉ và ngắt nguồn điện, tránh mọi nguy cơ chạm mạch, cháy nổ.
Trả lời 8 năm trước
Chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với kinh tế gia đình: Khi mua bình nóng lạnh, tùy vào khả năng tài chính của gia đình mà người mua có thể chọn bình nước nóng trực tiếp hay gián tiếp, bình loại trắng men Titan hay tráng Vidron cho phù hợp. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng nên cân nhắc mua các loại bình nóng lạnh giá thành cao hơn thì chức năng và độ an toàn sẽ tốt hơn.