Cách chọn mua máy cạo râu?

Trước giờ mình quen cạo râu bằng tay nhưng việc thay dao rất bất tiện nên mình quyết định đầu tư một chiếc máy cạo râu về dùng, theo các bạn thì nên chọn máy cạo râu như thế nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Đặc điểm khi chọn mua máy cạo râu điện Máy cạo râu điện được thiết kế để cạo râu mà không cần dùng nước. Tuy nhiên cũng có loại máy cạo râu được thiết kế để cạo râu ướt, chúng thường được sử dụng khi tắm hoặc cho những người có làn da nhạy cảm. Hầu hết các máy cạo râu điện dùng pin và có thể sử dụng bất cứ nơi nào. Một số người cạo râu ngay cả lúc dừng đèn đỏ khi đi đến chỗ làm. Chọn mua máy cạo râu điện tốt dựa vào các đặc điểmChọn mua máy cạo râu điện tốt dựa vào đặc điểm thiết kế. Ảnh minh hoạ Khi dùng máy cạo râu bằng điện thì phái nam không cần phải chuẩn bị nhiều vật dụng như cạo râu ướt. Cạo râu ướt phải cần đến một vài sản phẩm hỗ trợ như một bàn chải, xà phòng hoặc kem, dao cạo, và phải làm sạch hoàn toàn tất cả các dụng cụ này trước khi sử dụng. Ngoài ra dùng máy cạo râu điện an toàn hơn và ít bị kích ứng hơn. Tất cả các máy cạo râu điện đều có một lá kim loại bảo vệ trên lưỡi dao, vì vậy da ít phải tiếp xúc với lưỡi dao làm giảm khả năng tổn thương da. Bên cạnh những ưu điểm thì máy cạo râu điện cũng có một số khuyết điểm như là lưỡi dao cạo không tiếp xúc sát được với da nên có thể không làm sạch được hoàn toàn. Một nhược điểm nữa là thời gian giữa các đợt cạo ngắn hơn. Mặc dù vậy nhiều người đàn ông vẫn hài lòng với việc sử dụng máy cạo râu điện.
Trả lời 8 năm trước
Mua máy cạo râu lá bằng điện Dao cạo điện lá tiếp xúc với da sát hơnMua máy cạo râu điện lá tiếp xúc với da sát hơn. Ảnh minh hoạ Máy cạo lá được làm bằng một lá kim loại có đầu thẳng, sử dụng lưỡi dao để cạo. Máy cạo râu lá dùng hiệu quả tốt và cạo sạch râu sát hơn loại máy xoay, vì nó có thể tiếp xúc với da gần hơn làm tăng khả năng cạo râu trên da. Loại máy này có 1-3 lá kim loại thẳng, không giống như loại sản phẩm xoay có đầu tròn.
Trả lời 8 năm trước
Chọn mua máy cạo râu điện theo mức giá Giá cả của máy cạo râu dao động từ 500 nghìn đồng đến 4 triệu đồng. Sự chênh lệch giá này tuỳ thuộc vào các tính năng, hiệu quả và chất lượng của máy, có thể là dao cạo râu cao cấp có chế độ tự làm sạch, tuổi thọ pin lâu hơn... Các máy giá cao hơn thì chất lượng của lưỡi dao cạo cũng sẽ tốt hơn.