Máy sấy bát đĩa loại nào tốt nhất?

Máy sấy bát đĩa loại nào tốt nhất hả các bạn?

Quynh Tinh
Quynh Tinh
Trả lời 8 năm trước

• Thông thường, các loại máy sấy bát thường được thiết kế như chiếc tủ từ một đến hai ngăn, loại treo tường hay để độc lập trong tủ bếp, với hai lớp bọc bằng kim loại bên ngoài. Đối với máy sấy bát một ngăn, nhiệt độ cao nhất chỉ khoảng 90 độ C, vì thế để có chức năng tiệt trùng, loại này phải dùng phương pháp gia tăng nhiệt bằng tia cực tím và ozone. Với loại máy sấy bát có hai ngăn cách biệt thì một ngăn sẽ có nhiệt độ thấp khoảng 50-65 độ C có gắn hệ thống tiệt trùng bằng ozone và tia cực tím. Ngăn còn lại dùng cho vật chịu được nhiệt độ cao khoảng 125 độ C, ở nhiệt độ này các vật dụng sẽ được sấy khô và tiệt trùng. Nên chọnmáy sấy bát có nhiều ngăn, tối thiểu là 2 vỉ inox

• Tùy vào mục đích sử dụng nên chọn những loại máy sấy bát đĩa có kích thước phù hợp.
• Để đảm bảo vệ sinh tốt hơn, có thể mua máy sấy bát cao cấp tiệt trùng. Các loại máy sấy hiện dùng nhiệt, tia cực tím và khí ozone để làm khô và tiệt trùng những dụng cụ.
• So với máy rửa chén, các loại máy sấy bát có nhiều kiểu dáng phong phú hơn, có hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý hay Đức, có rất nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên thương hiệu Dualđang được nhiều người chọn vì có nhiều kiểu dáng, chất lượng và giá cả hợp túi tiền.
Với bí quyết chọn lựa trên, bạn hãy tìm cho gia đình mình một chiếc máy sấy bát phù hợp với không gian và sở thích sử dụng của gia đình mình.