Cách chọn mua tủ lạnh Samsung?

Các bạn chỉ cho mình cách chọn mua tủ lạnh Samsung với.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Vì sao nên mua tủ lạnh Samsung?

Trong những bài viết vềVì sao nên mua tủ lạnh…dienmayxanh.comđã giới thiệu đến bạn về các hãngtủ lạnh Hitachi,Sanyo,Toshiba,LG… còn bài viết lần này sẽ mang đến cho bạn giải đáp của câu hỏi “có nên mua tủ lạnh Samsung”.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật giúp tủ lạnh Samsung ngày càng được người dùng ưa chuộng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Tầm giá rộng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng

Nhằm hướng đến nhiều đối tượng khách hàng với những điều kiện tài chính khác nhau, Samsung mang đến các dòng tủ lạnh Samsung từ phổ thông đến cao cấp với nhiều mức giá (từ 6.5 triệu cho đến trên 20 triệu) để người dùng có thể lựa chọn.

Một số sản phẩm tương ứng với mức giá từ tủ lạnh giá rẻ cho đến tủ lạnh cao cấp của Samsung:

+Dưới 10 triệu:Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA 203 lít,Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA 234 lít,Tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA 255 lít,Tủ lạnh Samsung RT29FARBDSA/SV 302 lít,Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA 363 lít,Tủ lạnh Samsung RT32FARCDSA/SV 333 lít…

+Từ 10 đến 15 triệu:Tủ lạnh Samsung RT38FEAKDSL/SV 372 lít…

+Trên 15 triệu:Tủ lạnh Samsung RT43H5631SL/SV 442 lít,Tủ lạnh Samsung RSA1WTSL1/XSV 520 lít,Tủ lạnh Samsung RS552NRUASL/SV 590 lít…

Xem thêm:Chọn mua tủ lạnh tiết kiệm chi phí

Nhiều sự lựa chọn về dung tích

Dung tích cũng là một trong những vấn đề rất được quan tâm khi chọn muatủ lạnh. Tùy theo số thành viên cũng như nhu cầu về thực phẩm của mỗi gia đình, người dùng có thể lựa chọn tủ lạnh phù hợp trong các số các sản phẩm có dung tích từ 200 lít cho đến trên 500 lít của Samsung.

Chọn tủ lạnh có dung tích phù hợp với số thành viên trong gia đìnhChọn tủ lạnh có dung tích phù hợp với số thành viên trong gia đình

+ Dung tích từ150-300 lít(gia đình 4-6 người):Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA 203 lít,Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA 234 lít,Tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA 255 lít.

+ Dung tích từ300-450 lít(gia đình 7-9 người):Tủ lạnh Samsung RT29FARBDSA/SV 302 lít,Tủ lạnh Samsung RT35FDACDSA 363 lít,Tủ lạnh Samsung RT32FARCDSA/SV 333 lít,Tủ lạnh Samsung RT38FEAKDSL/SV 372 lít,Tủ lạnh Samsung RT43H5631SL/SV 442 lít.

+ Dung tích500-600 lít(gia đình từ 10-12 người):Tủ lạnh Samsung RSA1WTSL1/XSV 520 lít,Tủ lạnh Samsung RS552NRUASL/SV 590 lít.

Xem thêmCách chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Thiết kế tủ lạnh thông minh, hiện đại

Những sản phẩm củathương hiệu Samsungnói chung cũng như các dòng tủ lạnh nói riêng, thường có thiết kế thông minh, tiện dụng cùng kiểu dáng sang trọng, bắt mắt. Trên thị trường Việt Nam, tủ lạnh Samsung hiện nay có 2 loạingăn đá trênvàside by side, mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng. (Xem thêmưu điểm của tủ lạnh ngăn đá trênưu điểm của tủ lạnh side by side).

Tủ lạnh Samsung rất phù hợp với không gian sống hiện đạiTủ lạnh Samsung rất phù hợp với không gian sống hiện đại

+ Chất liệu vỏ cao cấp:

Trên cả 2 loại tủ lạnh, Samsung đều sử dụng những chất liệu cao cấp trong quá trình sản xuất. Các dòng tủ lạnh phổ thông của Samsung thường có phần vỏ sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện, với những ưu điểm như sáng bóng, dễ lau chùi, chống ăn mòn…. (ví dụ như:Tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA 255 lít,Tủ lạnh Samsung RT32FARCDSA/SV 333 lít). Trong khi đó, những dòng tủ lạnh Samsung side by side của hãng có vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ sang trọng, hiện đại và có độ bền cao (ví dụ như :Tủ lạnh Samsung RSA1WTSL1/XSV 520 lít,Tủ lạnh Samsung RS552NRUASL/SV 590 lít).

+ Hệ thống khay kệ linh hoạt của ngăn đá và ngăn lạnh:

Các khay ngăn của tủ lạnh Samsung được thiết kế thông minh, tiện dụng. Ngăn đá thường có khoang chứa rộng rãi cùng khay đá dạng xoay tiện lợi (ví dụ nhưTủ lạnh Samsung RT43H5631SL/SV 442 lít).Trong khi đó, ngăn lạnh có cách phân chia, bố trí các khay tiện dụng, dễ di chuyển và thay đổi chiều cao, ...để người dùng dễ dàng sắp xếp thực phẩm bên trong.

Tủ lạnh Samsung có hệ thống khay kệ phong phúTủ lạnh Samsung có hệ thống khay kệ phong phú

+Tính năng nổi bật:Nhiều dòng tủ lạnh của Samsung có những cải tiến rất đáng kể như khay kệ có thiết kế dạng trượt nhẹ nhàng, khoang bảo vệ bên trên nóc tủ, ngăn rau củaMoistFresh Zonecó khả năng giữ ẩm …, mà tiêu biểu làTủ lạnh Samsung RSA1WTSL1/XSV 520 lít.

+ Khay ngăn chất liệu cao cấp:Hầu hết tủ lạnh Samsung có khay ngăn được làm từ chất liệukính chịu lựccao cấp, vừa sáng bóng sang trọng lại có sức chống chịu tốt, giúp người dùng chứa được khối lượng lớn thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh hiện đại

Samsung vốn nổi tiếng vớicông nghệ làm lạnhđộc quyền, đó là hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System, sau này được cải tiến thành hệ thống làm làm lạnh kép tăng cường Twin Cooling System Plus. 2 quạt gió riêng biệt dành cho ngăn đá và ngăn mát vừa giúp tăng hiệu quả làm lạnh, vừa ngăn ngừa việc mùi thực phẩm từ ngăn này ảnh hưởng đến ngăn kia. Công nghệ này được ứng dụng trên tủ lạnhTủ lạnh Samsung RS552NRUASL/SV 590 lít.

Hệ thống làm lạnh kép cho hiệu quả làm lạnh tối ưuHệ thống làm lạnh kép cho hiệu quả làm lạnh tối ưu

Một công nghệ làm lạnh khác được sử dụng trên nhiều dòng tủ lạnh của Samsung nhưTủ lạnh Samsung RT22FARBDSA 234 líthayTủ lạnh Samsung RT29FARBDSA/SV 302 lít, đó là công nghệ làm lạnh đa chiều. Với luồng khí lạnh tỏa đi khắp mọi ngóc ngách trong tủ, toàn bộ thực phẩm bên trong đều được làm lạnh một cách hiệu quả, giữ được sự tươi ngon trong thời gian dài.

Khử mùi, kháng khuẩnhiệu quả

Một trong những điểm khiến người dùng an tâm khimua tủ lạnh Samsung, đó là sản phẩm sử dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Thực phẩm luôn tươi ngon nhờ công nghệ kháng khuẩnThực phẩm luôn tươi ngon nhờ công nghệ kháng khuẩn

Một số sản phẩm của hãng như:Tủ lạnh Samsung RSA1WTSL1/XSV 520 lít,Tủ lạnh Samsung RS552NRUASL/SV 590 lít…sử dụng công nghệ Silver Nano với các ion bạc có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Trong khi đó, một số tủ lạnh khác nhưTủ lạnh Samsung RT43H5631SL/SV 442 lít,Tủ lạnh Samsung RT32FARCDSA/SV 333 lít…sử dụngbộ lọc Deodorizercó khả năng khử đến 99,999% nấm mốc và các vi khuẩn gây hại có thể có trong tủ lạnh đồng thời hạn chế sự lây lan của những mùi hôi khó chịu.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Một trong những vấn đề người dùng thường lo lắng khi sử dụng tủ lạnh, đó là chi phí dành cho điện năng. Hiểu được vấn đề này, thương hiệu Samsung thường chú trọng đổi mới công nghệ để tiết kiệm điện năng hao phí của tủ, mà nổi bật nhất là công nghệ Inverter.Tủ lạnh Samsung Inverterlà một xu hướng ngày càng được ưa chuộng trong các dòng tủ lạnh hiện đại, với những ưu điểm như động cơ vận hàng êm ái, tính năng thông minh và đặc biệt là tiết kiệm điện đáng kể. Không chỉ những dòng cao cấp nhưTủ lạnh Samsung RSA1WTSL1/XSV 520 lít, mà các dòng tủ lạnh phổ thông của hãng nhưTủ lạnh Samsung RT20FARWDSA 203 lít,Tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA 255 lít…cũng áp dụng công nghệ này.

Tiết kiệm điện năng chung tay bảo vệ môi trườngTiết kiệm điện năng chung tay bảo vệ môi trường

Một số tính năng hiện đại khác trên tủ lạnh Samsung giúp tiết kiệm điện hiệu quả như: đèn LED chiếu sáng, chuông thông báo khi người dùng mở của tủ quá lâu…

Mr.Coolpack – Tính năng đặc biệt trên tủ lạnh Samsung

Một trong những vấn đề thường gặp khi sử dụng tủ lạnh, đó là mất điện đột ngột và thực phẩm bên trong sẽ mất đi sự tươi ngon, thậm chí hư hỏng. Công nghệMr.Coolpackvới khả năng giữ lạnh lên đến 8 tiếng sau khi mất điện, sẽ là giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này.

Giữ lạnh hiệu quả với công nghệ Mr.CoolpackGiữ lạnh hiệu quả với công nghệ Mr.Coolpack

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA 203 lít,Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA 234 lít,Tủ lạnh Samsung RT25FARBDSA 255 lít

Một số tính năng nổi bật khác

Bên cạnh đó, tủ lạnh của Samsung luôn được cải tiến không ngừng và có nhiều tính năng tiện dụng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Có thể kể đến như: chế độ làm lạnh nhanh, hệ thống làm đá tự động, thiết kế với ngăn lấy nước và quầy bar bên ngoài cửa tủ… đã thực sự chinh phục được người dùng.

Với sự đa dạng trong thiết kế, tính năng, giá cả…, các dòng tủ lạnh Samsung sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn. Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh giá rẻ hay tủ lạnh cao cấp? Hãy cùng chúng tôi trao đổi kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh Samsung bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Truongsodo Trường
Truongsodo Trường
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng và mua sắm tủ lạnh samsung. Hãy đọc bài viết này :

http://suadienlanhuytin.com/huong-dan-su-dung-tu-lanh-samsung/