Cách chọn mua máy làm kem tươi mini?

Các mẹ chỉ cho mình cách chọn mua máy làm kem tươi mini với, trên thị trường nhiều loại quá mình không biết chọn loại nào :D

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Trong tầm giá dưới 3 triệu đồng, có rất nhiều lựa chọn máy làm kem cho các bà nội trợ. Nhưng trong tầm giá này, các máy làm kem gia đình chủ yếu sử dụng công nghệ làm kem bằng bowl lạnh.

Với tầm giá từ 1 - 3 triệu đồng, có rất nhiều lựa chọn về sản phẩm máy làm kem gia đình dành cho các bà nội trợ. Tuy nhiên, theo khảo sát của ICTnews, trong tầm giá này, các máy làm kem vẫn chủ yếu sử dụng công nghệ làm kem bằng bowl lạnh và có dung tích bowl từ 1 - 2l.

Không như vài năm trước, hiện nay, các bà nội trợ đã có thể dễ dàng mua máy làm kem gia đình. Ngoài một vài mẫu máy được phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam, các máy làm kem gia đình hiện có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Kenwood, Cuisinart đã được nhập khẩu trực tiếp hoặc là nguồn hàng xách tay từ nước ngoài về Việt Nam. Vì vậy, người dùng Việt Nam vẫn được hưởng các chế độ bảo hành sản phẩm toàn cầu.

Nếu lựa chọn các mẫu này, người dùng cần chú ý về nguồn điện sử dụng máy là 110V hay 220V để tránh những hỏng hóc đáng tiếc khi mới sử dụng.

Máy làm kem Komasu KM150

Máy làm kem Komasu KM150. Ảnh: Internet

Trong số các mẫu máy làm kem gia đình có giá bán rẻ trên thị trường hiện nay, Komasu là một trong những thương hiệu được ưa chuộng. Các máy làm kem của Komasu được các bà nội trợ lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng và tính ổn định khi sử dụng.

Komasu KM150 là mẫu mới nhất trong số các máy làm kem gia đình sử dụng công nghệ bowl lạnh của Komasu. Máy có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 22x22x30cm và trọng lượng 3,7kg nên dễ vừa vặn với nhiều diện tích gia đình. Với dung tích bowl lạnh 1,5l máy làm kem KM150 có thể làm được 1l kem thành phẩm và phù hợp với các gia đình 2 – 3 người.

Bowl lạnh ở máy làm kem Komasu KM150 có tay cầm giúp nhấc bowl ra khỏi vỏ dễ dàng. Máy sử dụng mô tơ đảo chiều giúp bảo vệ động cơ và làm kem bông xốp hơn.

Ngoài mức giá khá rẻ, điểm khiến các máy làm kem Komasu được lựa chọn vì máy làm kem Komasu là sản phẩm "made in Việt Nam". Vì vậy, ngoài giá bán hấp dẫn, mạng lưới phân phối và bảo hành sản phẩm cũng sâu rộng và thuận lợi cho người dùng nếu có hỏng hóc trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Giá bán: 1,1 triệu đồng.

Máy làm kem PhilipsHR2304

Máy làm kem PhilipsHR2304. Ảnh: Internet

Không phải là một sản phẩm mới trên thị trường, nhưng máy Philip HR2304 sẽ vẫn là một trong những mẫu máy làm kem được nhiều bà nội trợ khuyên chọn.

Mẫu máy có thiết kế khá nhỏ gọn và hoạt động bền bỉ với động cơ mang thương hiệu của nhà sản xuất Hà Lan. Ngoài điểm hạn chế duy nhất là dung tích bowl lạnh hơi nhỏ (chỉ 1l), Philip HR2304 thực sự là một chiếc máy làm kem trong tầm giá mà người tiêu dùng nên lựa chọn.

Hiện tại, đã có nhiều nhà phân phối các sản phẩm thương hiệu Philips tại Việt Nam. Để phù hợp với thị trường, các máy làm kem này cũng sử dụng điện áp 220V phù hợp với đa số gia đình.

Giá bán: 1,7 – 1,9 triệu đồng.

Máy làm kem Cuisinart ICE-20

Máy làm kem Cuisinart ICE-21. Ảnh: Internet

Cuisinart ICE-20 là một trong những chiếc máy làm kem được nhiều người dùng đánh giá cao trong tầm giá. Mặc dù không phải là một thương hiệu quen thuộc với đại đa số người dùng, nhưng các sản phẩm của Cuisinart lại rất hấp dẫn bởi chất lượng của các thiết bị, đặc biệt là các máy làm kem gia đình chuyên dụng.

Cuisinart ICE-20 sử dụng công nghệ làm kem bằng bowl lạnh. Dung tích bowl khoảng 1,5l. Ưu điểm của máy là thiết kế bowl hợp lý và nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích trong tủ lạnh.

Thời gian làm kem từ 20-30p. Vỏ thân máy, bowl lạnh và nắp được làm từ chất liệu rất chắc chắn. Tuy nhiên, nhược điểm của máy là hơi ồn khi sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, người dùng có thể mua máy làm kem Cuisinart tại một số nhà nhập khẩu trực tiếp hoặc theo đường xách tay. Giá bán của Cuisinart ICE-20 trên thị trường hiện nay dao động từ 1,7 – 1,9 triệu đồng.

Lưu ý khi sử dụng máy làm kem Cuisinart ICE-20, người dùng cần mua thêm một bộ chuyển đổi nguồn điện vì máy sử dụng nguồn điện 110V.

Máy làm kem Cuisinart ICE-70

Cuisinart ICE-70 sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp. Ảnh: Internet

Có giá bán nhỉnh hơn các mẫu máy làm kem hiện có trên thị trường, nhưng Cuisinart ICE-70 lại là mẫu máy hấp dẫn nhất trong số các máy làm kem gia đình có mức giá bán dưới 3 triệu đồng.

Đây là mẫu máy duy nhất có giá dưới 3 triệu đồng sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp. Có nghĩa là người dùng không cần làm lạnh bowl trước trong ngăn đông của tủ lạnh. Máy có công suất khá lớn, 300W và bowl chứa của Cuisinart ICE-70 có dung tích lên tới 2l.

Điểm hấp dẫn nữa ở Cuisinart ICE-70 là dù làm lạnh tự động nhưng thiết kế máy lại vẫn gọn ghẽ, nhỉnh hơn không đáng kể so với Cuisinart ICE-21.

Ở thị trường Việt Nam, Cuisinart ICE-70 có giá 2,9 triệu đồng. Máy cũng sử dụng nguồn điện 110V.

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 8 năm trước

Dưới đây là danh sách các loại máy làm kem tươi tốt, cho chất lượng kem ngon, giá thành hợp lý, được xếp hạng theo doanh số bán hàng của sieuthitaigia từ mức độ truy cập, lượng đơn hàng giao thành công đến đánh giá từ chuyên gia.

Đầu tiên là máy làm kem tươi LY - 719, một trong những sản phẩm gây chú ý với nhiều khách hàng khi đến showroom hay website nhờ vào "diện mạo" bắt mắt. Máy có giá bán 34,5 triệu đồng với lốc máy làm lạnh của hãng Panasonic Nhật Bản. Tiếp đến là máy làm kem tươi Elip - 719 cải tiến, được nâng cấp lên mức công suất cao hơn LY - 719. Máy được sản xuất dựa trên những góp ý của khách hàng, đánh giá chuyên gia kinh nghiệm lâu năm về làm kem tươi. Cách tân về giao diện cũng như hệ thống làm lạnh trên ngăn chứa của sản phẩm này giúp người bán thuận tiện hơn. Máy làm kem tươi Elip - 719 hiện có giá tham khảo 34,5 triệu đồng.

Một sản phẩm nữa cũng của thương hiệu Elip là máy làm kem tươi New Elip với vẻ ngoài giản dị, được bọc bằng lớp inox không gỉ. Máy được các chuyên gia nhận xét rằng: nếu không gạt cần để lấy kem thì khó ai có thể nhận ra được nguyên bản chức năng làm kem của nó. Sản phẩm có lốc máy làm lạnh mạnh, hệ thống quản lý số lượt lấy kem. Điều đó giúp bạn kiểm soát việc kinh doanh, giá bán của máy là 45 triệu đồng.

nenchonmaylamkemtuoinaodemoquankem1-1356

Cuối cùng là máy làm kem ba màu BQ726 có công suất chỉ kém hơn New Elip. Với hương vị đặc biệt, kèm theo sắc màu đa dạng, BQ726 đã chinh phục nhiều chuyên gia chuyên kinh doanh quán kem. Máy có giá 36, 5 triệu đồng, giúp bạn đa dạng thành phẩm kem trong quán bằng những nguyên liệu tự nhiên, giản đơn, mùi vị thơm mát lạ thường.

Hiện nay, thị trường có những loại máy làm kem tươi với giá chênh lệch từ 500.000 đồng đến một triệu đồng so với giá niêm yết của sieuthitaigia, giống mẫu mã và hình dáng song khác về chất lượng. Đó đa phần không phải là sản phẩm chính hãng bởi các nhãn hiệu này đều được Sieuthitaigia độc quyền phân phối và đăng ký bảo hộ thương hiệu hàng hóa với Bộ Khoa học và Công nghệ. Do đó, nếu các bạn đang tìm máy làm kem tươi để mở quán, hãy mua những sản phẩm có đầy đủ tính năng, sang trọng, giá thành bình dân, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ.