Nhờ tư vấn mua máy bơm nước cho gia đình

Tình hình là nhà em lắp cái bình nóng lạnh với cái máy giặt thì phải có máy bơm nước mới chịu nổi, bình thì em dùng 15 lít, máy giặt 8k, anh em nào mua máy bơm nước rồi thì tư vấn xem nên mua loại nào, giá bao nhiêu, hãng nào là bền, có cửa hàng luôn thì tốt

Tình hình là nhà em lắp cái bình nóng lạnh với cái máy giặt thì phải có máy bơm nước mới chịu nổi, bình thì em dùng 15 lít, máy giặt 8k, anh em nào mua máy bơm nước rồi thì tư vấn xem nên mua loại nào, giá bao nhiêu, hãng nào là bền, có cửa hàng luôn thì tốt.  - See more at: http://maybomnuocdailoan.com/hoi-dap/nho-tu-van-mua-may-bom-nuoc-cho-gia-dinh.html#sthash.1LwQ1GDf.dpuf
Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước

Bạn cứ ra hàng hỏi họ tư vấn kỹ cho

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 8 năm trước

Máy bơm cho gia đình thì bạn nên mua loại của Hanil ấy nhé, cực bền và cực tốt luôn, giá 1,5 triệu tùy loại

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Mua cai máy nén khí là ngon nhất.

Nguyen Thanh Ha
Nguyen Thanh Ha
Trả lời 8 năm trước

- Khi mua máy bơm nước phải tính chiều cao của nhà: Đối với nhà 2 - 3 tầng, chỉ cần mua máy 125W (với điều kiện nước hút dễ dàng từ bể ngầm hoặc đường ống nước mạnh). Còn nếu nhà có đường nước yếu hay 4 - 5 tầng cần chọn máy có công suất 230W- 250W.

- Nên chọn máy có trị số cao hơn nhu cầu sử dụng khoảng 1,5 lần. Ví dụ, nếu căn nhà có độ cao trung bình 10 mét thì chọnmáy bơm nướccó thể đẩy cao khoảng 13-15 mét.

- Nên chọn máy có công suất phù hợp với bể chứa của gia đình: Nếu bồn chứa là loại 1m3 (mét khối) thì mua máy bơm nướckhoảng 1/2 sức ngựa (HP) nhưng có số vòng quay lớn, khoảng 2.000rmp (round per minute). Bồn lớn hơn, độ cao cao hơn thì muamáy bơm nước loại công suất lớn hơn.