Mẫu máy hút mùi nhập khẩu nào tốt nhất hiện nay?

Nhà đang muốn mua máy hút mùi, nhưng không biết máy hút mùi của hãng nào tốt nhất hiện nay. Xin tư vấn ạ. 

Thanks.

Nguyễn huy Hoàng
Nguyễn huy Hoàng
Trả lời 9 năm trước

Top 4 mẫu máy hút mùi cho căn bếp nhà bạn năm 2015

Ngày nay máy hút mùi ngày càng trở nên phổ biến trong các gian bếp Việt. Trong đó các loại máy hút mùi nhập khẩu từ châu Âu được ưa chuộng hơn cả bởi giá thành và chất lượng đều rất tốt.

Khi bạn nấu ăn trong bếp đặc biệt là các món nướng, chiên rán, điều làm các bà nội trợ cảm thấy khó chịu nhất là khói tỏa ra khắp gian bếp, đồng thời lan sang các căn phòng khác làm cho cả nhà ám mùi khói, khói còn ám vào quần áo, đồ đạc gây mùi hôi. Bên cạnh đó việc này còn ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều người trong gia đình bạn như người già trẻ nhỏ….

Chính vì vậy, trong mỗi gian bếp ngày nay đều không thể thiếu những chiếc máy hút mùi. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết mua máy hút mùi nào tốt nhất hay không biết mua máy hút mùi ở đâu giá rẻ và chất lượng nhất? Hãy tham khảo những mẫu máy hút mùi nhập khẩu từ EU dưới đây tại siêu thị Thế Giới Bếp Nhập Khẩu để sắm cho gia đình của mình những sản phẩm máy hút mùi tốt nhất nhé!

1. Máy hút mùi Fagor

Những sản phẩm máy hút mùi Fagor từ Tây Ban Nha luôn được ưa chuộng hàng đầu bởi giá thành tương đối phù hợp và bền. Máy hút mùi Fagor có 3 mức tốc độ hút, điều khiển bằng nút trượt "Slider" với công nghệ Silence plus (độ ồn cực thấp), đèn cảnh báo vệ sinh phin lọc mỡ, chiếu sáng bằng đèn Halogen và hệ thống cảm biến hút tự động. Sản phẩm được bảo hành tới 2 năm.

2. Máy hút mùi Bosch

Một thương hiệu đã quá nổi tiếng về thiết bị nhà bếp có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm cũng có 3 chế độ hút và đèn chiếu sáng Halogen 2 x 25w, toàn bộ động cơ được bọc 1 lớp nhựa đặc biệt. Sản phẩm cũng được bảo hành 2 năm.

3. Máy hút mùi Malloca

Thêm một sản phẩm từ Tây Ban Nha nhập khẩu nguyên chiếc. Máy hút mùi Malloca cũng có các tính năng như : điều khiển bằng nút bấm, lưới lọc inox, đèn phụ trợ LED với ánh sáng xanh Metal, chế độ hút và khử mùi trực tiếp, khử mùi bằng than hoạt tính và đường ống thoát ra ngoài Ø120.

4. Máy hút mùi Giovanni

Sản phẩm máy hút khử mùi nhập khẩu chính hãng từ Italia với chế độ điều khiển bằng cảm ứng, chế độ khử mùi bằng than hoạt tính, chất liệu bằng INOX, độ ồn <50DB, chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát, màn hình hiển thị LED hiển thị với công nghệ cảm ứng cùng mặt kính chịu lực.

Và còn rất nhiều mẫu máy hút mùi nhập khẩu cao cấp từ các nước châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng khác như máy hút mùi Taka, Teka, Binova, Cata, Faster, Chefs, Napoli, Ariston….Các bạn có thể tham khảo toàn bộ mẫu máy hút mùi tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu TẠI ĐÂY

THEGIOIBEPNHAPKHAU.vn là hệ thống Showroom Thiết bị nhà bếp nhập khẩu trực thuộc HOÀNG CƯƠNG Group. Ra đời từ tháng 8 năm 2008, hệ thống liên tục phát triển cả về chất lượng dịch vụ và hệ thống Showroom bán lẻ. Trải dài trong Nam ngoài Bắc, THEGIOIBEPNHAPKHAU.vn cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng như bếp từ, bếp điện từ, bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp ga âm, máy hút mùi...nhập khẩu chính hãng 100%, các bộ sưu tập nội thất đẹp và sang trọng. Với chất lượng dịch vụ xuất sắc, THEGIOIBEPNHAPKHAU.vn đã đạt được các giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liên tiếp và là TOP 3 thương hiệu hàng đầu trong ngành nội thất hiện nay nay.

Thông tin liên hệ

THẾ GIỚI BẾP NHẬP KHẨU

106 Thái Thịnh - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội

Hotline: 0933.668.569

Điện thoại: 04.6683.5457

Website: http://thegioibepnhapkhau.vn/

Nguyễn Phan Tứ
Nguyễn Phan Tứ
Trả lời 7 năm trước

tùy vào diện tích bếp mà bạn có thể chọn cho mình một máy hút mùi nhà bếp thích hợp, máy hút mùi nhập khẩu tốt hiện nay có hiệu Malloca của Tây Ban Nha, Dual của Đức, Bosch của Đức, Rinnai của Nhật, còn nếu giá cả phải chăng thì có máy hút mùi của SunHome, sản xuất tại Việt Nam.

về hình dáng thì máy hút mùi có 4 loại chính là máy hút mùi cổ điển dạng mỏng, bắt vào tường, máy hút mùi gắn âm tủ hay máy hút mùi dạng ống khói có vẻ hiện đại sang trọng nhất.

để biết thêm thông tin về máy hút mùi nhập khẩu bạn có thể liên hệ đại lý Gas Hướng Dương gần nhất tại https://gashuongduong.vn

Thắng
Thắng
Trả lời 6 năm trước

Xem các mẫu máy hút mùi mới nhất tại đây

Dudoff Việt Nam
Dudoff Việt Nam
Trả lời 6 năm trước

Chào bạn!

Đây là câu hỏi thắc mắc của bạn và cũng như tất cả mọi người khi tìm hiểu về sản phẩm máy hút mùi tại thị trường Việt Nam. Để có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm và các mẫu mã. Mình có bài viết xin gởi đến bạn để có thể giúp ích cho bạn khi lựa chọn những mẫu máy hút mùi tốt nhất hiện nay nhé!

Bài Viết:

Mẹo chọn lựa máy hút mùi phù hợp

Bạn vừa chuyển đến chung cư mới, bạn vừa tân trang lại nhà bếp và đang có ý định mua máy hút mùi ( chính xác là máy hút khói khử mùi) . Với vô vàn thương hiệu từ trung đến cao cấp, với nguồn gốc từ Tây sang Tàu, bạn phân vân không biết chọn mua chiếc máy hút mùi nào để vừa hợp ví tiền mà chất lượng đảm bảo.

Bạn đã lựa chọn cho gia đình mình máy hút mùi phù hợp?

Bạn đã lựa chọn cho gia đình mình máy hút mùi phù hợp?

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi ngày càng trở nên phổ biến hơn, bởi ngoài công dụng hút khói, khử mùi, thanh lọc không khí khi nấu nướng máy hút mùi còn là vật trang trí cho không gian bếp thêm phần sinh động. Nắm bắt được xu hướng này, không ít thương hiệu đã đầu tư mẫu mã thiết kế, chất liệu cấu thành đế đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với trên dưới 30 thương hiệu đồ dùng nhà bếp trên thị trường hiện nay từ những nhãn hiệu nổi tiếng cao cấp như Kupper Bursch, Miele, Dudoff London... đến các thương hiệu bình dân hơn như Fargo,Cata, Teka,..Phân khúc giá cả cũng khá rộng từ vài triệu đến vài chục triệu, thị trường đồ dùng nhà bếp trở nên cạnh tranh hơn và khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Về chủng loại có thể phân máy hút mùi thành 3 loại cơ bản: loại âm tủ, loại đảo(độc lập) và loại áp tường-áp trần. Nếu những gia đình có diện tích bếp không quá lớn hoặc muốn tiết kiệm không gian thì loại máy âm tủ hoặc áp trần - áp tường là phù hợp nhất trong khi loại máy hút mùi đảo lại thích hợp với những nhà bếp hiện đại, có diện tích rộng rãi hơn.

Về kiểu dáng, máy hút mùi có rất nhiều kiểu dáng khác nhau: loại cổ điển như ống khói, toa kính hay loại deco (loại treo tường như TV), hiện nay máy hút mùi có khá nhiều kiểu dáng bởi ngoài tính năng hút khói khử mùi chúng còn được xem như vật trang trí nhà bếp. Tuy có nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng máy hút mùi có 2 dạng hút thoát khí: loại kết hợp giữa than hoạt tính và ống dẫn khí, và loại không có ống dẫn khí mà chỉ có than lọc hoạt tính.

Máy hút mùi Dudoff London là lựa chọn của bạn?

Máy hút mùi Dudoff London là lựa chọn của bạn?

Về công suất và độ ồn, đa phần các dòng máy hút mùi có công suất từ 300-1000m3/h, các dòng máy cổ điển thường có công suất nhỏ hơn. Với tần suất sử dụng bếp thường xuyên thì bạn nên chọn mua loại máy có công suất tối thiểu >600m3/h. Công suất máy thường tỉ lệ thuận với độ ồn, độ ồn trung bình vào khoảng 35-80db, bằng với tiếng nói chuyện thông thường của chúng ta. Tuy nhiên các loại máy hút mùi đều có từ 3 đến 4 mức công suất để bạn điều chỉnh nên độ ồn cũng không phải là vấn đề gây trở ngại.

Về giá cả và thương hiệu, giá máy hút mùi thường dao động từ vài triệu tới vài chục triệu, với mức giá vô chừng như vậy tưởng dễ dàng mua được loại máy tốt nhưng bạn hãy cẩn trọng xem xét kĩ càng, vì hiện tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu với những cái tên rất “Châu Âu” nhưng lại được sản xuất hoặc láp ráp tại Trung Quốc, chỉ một phần nhỏ linh kiện được nhập chính hãng từ Châu Âu nhưng được người bán hàng thổi phồng lên là chính hãng nhưng sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc để giảm giá thành. Tuy nhiên, thực tế thì các nhãn hàng trên chỉ OEM hàng từ các nhà máy nhỏ lẻ không đủ an toàn và chất lượng để giá thành “dễ thở” hơn, thuế phí ít hơn và tất nhiên, lợi nhuận cao hơn. Vì vậy bạn phải thật cân nhắc khi lựa chọn mua sản phẩm, để đặt tiền và niềm tin của mình vào đúng nhà cung cấp uy tín, chất lượng.