Mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt

Mn ơi tình hình là mùa đông đến rồi, em muốn mua tặng bố mẹ chồng 1 chiếc đèn sưởi nhà tắm nhưng không biết mua loại nào? Xem trên mạng  có loại đèn sưởi nhà tắm Hans Nhập khẩu từ Đức, có ai đã dùng loại này chưa cho em xin ý kiến tư vấn với ạ , cảm ơn mn

Nguyễn Thị Thanh Tú
Nguyễn Thị Thanh Tú
Trả lời 9 năm trước

Mình đang dùng loại này nhé :


Đèn sưởi 3 bóng Kottmann (vàng/bạc) K3B (G/S): Công suất: một bóng hồng ngoại là 275W, tối đa 825 W khi bật cả 3 bóng. Thiết kế thời trang màu vàng kim với hoa văn cổ điển Châu Âu. Bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C). Kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích cho phòng tắm nhà bạn. Phù hợp với diện tích phòng tắm: từ 2 - 6 m

Mình mua của bên này :

http://megabuy.vn/gian-hang/den-suoi-nha-tam-/hsx/HANS

Gia cả hợp lý, giao hàng lắp đặt miễn phí, nhanh chóng, MÁY CÔNG SUẤT lớn, làm nóng nhanh và rất an toàn

Nguyễn An Nam
Nguyễn An Nam
Trả lời 9 năm trước

Đèn sưởi nhà tắm Hans hiện có 3 dòng sản phẩm riêng biệt đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng: Hans, Kottmann, Heizen.

- Đèn sưởi Hans 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng.

- Đèn sưởi Kottmann 2 bóng, 3 bóng (bóng mạ bạc; bóng mạ vàng có tráng kim cương nhân tạo).

- Đèn sưởi Heizen 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng.

Dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Heizen không chói mắt dành cho trẻ sơ sinh cao cấp với công suất 1000W – 2000W với công nghệ tiên tiến của CHLB Đức. Dòng đèn sưởi nhà tắm Kottmann (Hans) hiện đang được người dùng chọn nhiều nhất với 2 loại bóng màu vàng và bạc có tác dụng vượt trội giúp giảm chói mắt và tăng độ ấm tốt cho người dùng.


Chế độ bảo hành của các sản phẩm từ 1 đến 5 năm, 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành. Nhằm mục đích giúp đông đảo người tiêu dùng có điều kiện sử dụng đèn sưởi ấm mùa đông, thương hiệu đèn Hans đã cho ra đời cả dòng sản phẩm bình dân và cao cấp để phục vụ nhu cầu, thị hiếu của người mua.


MÌnh DÙng 1 năm đèn sưởi Hans hiện vẫn hoạt động bình thường. Mn muốn mua chỗ nào đảm bảo uy tín chế độ bảo hành tốt thì liên hệ với chị Ánh : 0988 513 875 chuyên bán hàng nhập khẩ u chính hnagx

Hệ thống camera giám sát
Hệ thống camera giám sát
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử mua den sen nha tam kangaroo Hà Nội, ở Trần Đại Nghĩa, dùng tốt lắm ?

nguyen thao
nguyen thao
Trả lời 8 năm trước

Mình mua đèn sưởi ở mediamart bạn à. mình dùng dòng Kagaroo rất tốt, ánh sáng hồng ngoại không bị lóa mắt tí nào. Trước đây mình cũng không biêt sneen mua loại nào và có lên mạng tìm hiểu các bài viết tư vấn kinh nghiệm và tìm được bài này, sau đó mình đã đến đây mua luôn cho nhà 1 em đèn sưởi. Nếu mẹ mà có trẻ nhỏ hoặc người già thì nên mua 1 em nó. Chứ trời lạnh tắm mà bị nhiễm lạnh có mà cả ối tiền thuốc.

Để lựa chọn đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất cho gia đình, bạn cần quan tâm đến những tiêu chí như tính năng đèn sưởi, diện tích không gian phòng tắm, hãng đèn sưởi,..để lựa chọn cho mình loại đèn sưởi nhà tắm tốt nhất.

1. Tại sao bạn nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm?

Đèn sưởi nhà tắm vào mùa đông giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho gia đình, giúp giảm đi những khó khăn khi tắm trong mùa đông lạnh giá, đặc biệt đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì chúng mang lại công dụng đặc biệt hơn cả.

Đèn sưởi nhà tắm không chỉ có chức năng chiếu sáng, tỏa nhiệt mà những tia sáng hồng ngoại của chúng phát ra còn có tác dụng trong y học. Dưới tác dụng của những tia sáng hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu – nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Tia hồng ngoại của đèn sưởi nhà tắm ngăn ngừa đột quỵ ở người già

2. Đèn sưởi nhà tắm có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường có ba loại đèn sưởi chính như đèn sưởi hồng ngoại; đèn sưởi thông thường; đèn sưởi kết hợp đèn hồng ngoại và bóng sợi đốt thông thường.

Đèn sưởi sử dụng công nghệ tia hồng ngoại:Đây là một loại đèn sưởi nhà tắm đặc biệt của đèn bóng sợi đốt, đèn sưởi hồng ngoại sử dụng công nghệ bức xạ tia hồng ngoại để làm ấm không khí một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 – 5 giây. Loại đèn này mục đích chính là tạo ra nhiệt chứ không phải là ánh sáng nên so với đèn sợi đốt thông thường, do đó mức sáng của loại đèn này dịu mắt hơn hẳn. Đèn sưởi loại này do áp dnjg công nghệ bức xạ tia hồng ngoại có tác dụng giúp giảm căng thẳng, giảm mệt mỏi, không gây khô da, làm đẹp da, đẹp tóc, điều trị sưng khớp,...Bên cạnh đó, tuổi thọ cao và phù hợp với môi trường ẩm ướt trong phòng tắm.

Đèn sưởi sử dụng sợi đốt sưởi thông thường: Đèn sưởi sợi đốt thường hoạt động theo cơ chế đốt cháy oxy làm nóng dần không khí, do đó thời gian làm nóng lâu hơn thường mất từ 5-10 phút để làm nóng. Bên cạnh đó, việc đốt cháy oxy khiến loại đèn sưởi này gây khô da, khô tóc và ánh sáng chói mắt, không bền trong môi trường ẩm ướt.

Đèn sưởi sử dụng cả bóng đèn hồng ngoại và bóng đèn sợi đốt

Thông thường, nếu chỉ quan sát bên ngoài khó để bạn có thể nhận biệt được đâu là mẫu đèn sưởi phòng tắm sử dụng đèn hồng ngoại, mẫu nào sử dụng đèn sợi đốt thông thường. Để nhận biết tốt nhất bạn nên thử trực tiếp sản phẩm bằng cách bật đèn lên, quan sát mức ánh sáng và cảm nhận khả năng tỏa nhiệt và sự dễ chịu của từng loại đèn để nhận biết loại đèn sưởi phòng tắm nào. Và nên chọn đèn sưởi nào tốt nhất?

3. Loại đèn sưởi nào phù hợp với nhà tắm?

Để mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất bạn cần lưu ý đến không gian nhà tắm của gia đình mình để có chọn mua đèn sưởi phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí tối đa.

Chọn đèn sưởi phù hợp với diện tích phòng tắm:

  • Nếu diện tích phòng tắm từ 2 – 4 m2 nên dùng đèn sưởi 2 bóng
  • Nếu diện tích phòng tắm từ 4 – 6 m2 nên dùng đèn sưởi 3 bóng
  • Nếu diện tích phòng tắm từ 6 – 8 m2 nên dùng đèn sưởi 4 bóng
  • Nếu diện tích phòng tắm rộng trên 10m2 nên dùng 2 đèn loại 3 bóng lắp ở hai phía

Chọn kiểu dáng đèn sưởi phù hợp: Có 2 dạng thiết kế đèn sưởi chính đó đèn tròn, đèn ống, hoặc đèn âm trần

Đèn sưởi âm trần phù hợp nhu cầu cố định trong nhà tắm

Đèn sưởi treo tường có 2 vít để có thể dễ dàng thay đổi vị trí linh hoạt

Đèn sưởi dạng ống dài được trang bị màng bảo vệ giúp chống chói và phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

4. Lựa chọn công suất đèn sưởi nhà tắm phù hợp

Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm nhà bạn để lựa chọn công suất đèn sưởi phòng tắm phù hợp, đảm bảo nhiệt độ đèn sưởi tỏa ra vừa đủ mang lại cảm giác ấm áp khi sử dụng. Nếu một phòng tắm quá rộng mà bạn sử dụng một đèn sưởi công suất quá thấp sẽ gây ra loãng nhiệt độ, gây cho bóng đèn làm việc với công suất cao mà không hiệu quả dẫn đến những nguy cơ nguy hiểm khác. Nếu một phòng tắm quá nhỏ mà bạn sử dụng đèn sưởi quá to thì không sử dụng đúng công suất điều này khiến cho đèn sưởi sớm bị hỏng. Một điều quan trọng nữa là để tránh đèn sưởi quá nóng sẽ gây nguy hiểm bạn nên chọn loại đèn sưởi nào có chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ lên tới một nhiệt độ nhất định.

5. Lưu ý trước khi mua đèn sưởi nhà tắm

Để chọn đèn sưởi nhà tắm loại tốt nhất bạn nên chọn những loại đèn sưởi thông minh với chức năng tự ngắt điện khi nhiệt độ đạt đến độ nhất định để tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn.

Do đèn sưởi hoạt động trong môi trường ẩm ướt, vì vậy bạn nên chọn cấp độ bảo vệ của đèn với tác động bên ngoài như nước, hơi nước, bụi,… Đây là chỉ tiêu rất quan trọng không chỉ bảo vệ đèn mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nên lựa chọn các loại đèn sưởi nhà tắm ánh sáng vàng hoặc không chói mắt để hạn chế việc ánh sáng chiếu thẳng vào mắt người dùng gây hại cho mắt.

Nên chọn mua các sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, có uy tín và chế độ bảo hành tốt, những hãng đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam đã kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng.

6. Nên mua đèn sưởi nhà tắm hãng nào?

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm nổi tiếng như: Kagaroo, Sunhouse, Comet, Tiross, Kohn, Korihome với xuất xứ và áp dụng những công nghệ tiên tiến của Ustralia, châu âu, Việt Nam,.. được đánh giá tốt. Bạn có thể tìm mua đèn sưởi phòng tắm tốt nhất hiện nay tại các siêu thị điện máy như Mediamart. Theo đánh giá tại điện máy Mediamart thì hiện nay dòng đèn sưởi của Kangaroo là hãng bán chạy với nhiều sản phẩm có mức giá hợp lý cùng những điểm nhấn với bóng sử dụng đèn hồng ngoại, chống lóa mắt bảo về mắt.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo – công nghệ từ Australia

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo với công nghệ tiên tiến từ Australia cùng thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã. Bóng đèn sưởi nhà tắm Kangaroo được phủ lớp mạ vàng giúp làm giảm độ chói sáng nhưng không làm giảm hiệu quả làm ấm, ánh đèn vàng với bức xạ hồng ngoại không làm ảnh hưởng đến mắt, da. Có lợi cho sức khỏe nhất là đối với trẻ em, người già.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Đèn sưởi Sunhouse có khả năng sưởi ấm cực nhanh chỉ trong 3 giây nhiệt độ phòng tắm lên tới 35 độ, làm ấm phòng tắm của bạn một cách nhanh chóng. Tốc độ sưởi ấm nhanh như thế bạn sẽ không phải chờ đợi lâu.

Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt: với bóng đèn màu vàng giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn sáng hơn, đẹp hơn, lung linh hơn. Bóng đèn nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích phòng tắm nhà bạn.

Bóng đèn bền: bóng đèn được làm bằng thủy tinh siêu bền, bóng được mạ vàng không bị lóa, phát nhiệt ra tia hồng ngoại tốt cho da, tốt cho sức khỏe của bạn.

Bóng đèn bền: bóng đèn được làm bằng thủy tinh siêu bền, bóng được mạ vàng không bị lóa, phát nhiệt ra tia hồng ngoại tốt cho da, tốt cho sức khỏe của bạn.

Tiết kiệm điện: bạn chỉ tốn 150đ/ 1 lần tắm

Em chỉ cop một đoạn chính. Các mẹ nó có thể tham khảo bài viết chi tiết, bài viết còn giới thiệu ưu nhược điểm của nhiều hãng đèn sưởi nhà tắm khác đó. Chúc các mẹ mua được hàng tốt.

Đây là lịnk ạ>> http://mediamart.vn/tin-tuc/dien-may/den-suoi-nha-tam-loai-nao-tot-nhat.htm